รายงานข่าวจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค.64 นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการ ขสมก. ได้ลงนามคำสั่ง ขสมก. เรื่องแต่งตั้งพนักงาน ตามความเห็นชอบจากที่ประชุมคณะกรรมการบริหารกิจการ (บอร์ด) ขสมก. เมื่อวันที่ 27 ก.ค.64 ในการแต่งตั้งรองผู้อำนวยการระดับ 10 จำนวน 2 คน

ได้แก่ 1.นายชำนาญ อยู่สอาด ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถองค์การ 1 ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถองค์การ และ 2.นางพริ้มเพรา วงศ์สุทธิรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถองค์การ 2 ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ โดยให้ส่งมอบและรับหน้าที่ให้เสร็จสิ้นตามระเบียบองค์การตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับทั้ง 2 ตำแหน่งนี้ ขสมก. ได้เปิดรับสมัคร และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกจำนวน 3 ราย เพื่อเข้าสัมภาษณ์ และเสนอแนวคิดในการบริหารงาน รวมทั้งการแก้ปัญหาของ ขสมก. เมื่อวันที่ 15 ก.ค.64 จากนั้นคณะอนุกรรมการพิจารณากำหนดหลักเกณฑ์

และคัดเลือกบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการระดับ 10 ได้พิจารณาผู้สมัครทั้ง 3 ราย เป็นไปตามคุณสมบัติที่กำหนด และเสนอผู้ที่เหมาะสมให้ที่ประชุมบอร์ด ขสมก. เห็นชอบ และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว โดยตำแหน่งทั้ง 2 นี้ได้ว่างลงตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.63 เนื่องจากผู้ที่ดำรงใน 2 ตำแหน่งเกษียณอายุราชการ