เสาร์-อาทิตย์นี้ (23-24 เมษายน 2565) ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี สำหรับคอวินเทจผู้หลงรักเสียงเพลงและความคลาสสิก “ทีนโซน” ขอแนะนำงาน “Records Store Day Bangkok 2022” ที่คนรัก “แผ่นเสียง” ห้ามพลาด…

Record Store Day งานสำหรับคนรักแผ่นเสียงที่ฉลองพร้อมกันทั่วโลกทุกวันเสาร์ของสัปดาห์ที่ 3 ในเดือนเมษายน และปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้

ได้มีการจัดนิทรรศการ “Vinyl First Time” แสดงศิลปะกับแผ่นเสียงโดย Red.cose เป็นงานแสดงเพื่อคนรักแผ่นเสียง ที่ผสมผสานดนตรีและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน

ภายในงานพบกับ Remastered งานแสดงศิลปะจาก 14 ศิลปิน ในรูปแบบที่แตกต่างกันลงบนแผ่นเสียงที่พวกเขาชื่นชอบ

“Blind Date with Vinyl” กิจกรรมจับคู่กับแผ่นเสียงสุ่มขนาด 7 นิ้ว พร้อมสติกเกอร์สุดลิมิเต็ด แล้วเอาไปลองฟังที่ Sound booth สุดเก๋จาก Gadhouse Thailand คุณอาจจะได้พบกับแนวเพลงใหม่ ๆ ที่คุณอาจจะหลงรักตั้งแต่โน้ตแรก ใครจะรู้

เรียนรู้เรื่องราวของ 30 คนรักแผ่นเสียงกับแผ่นเสียงแผ่นแรกของพวกเขาไปกับ “30 First Vinyls” และเติมเต็มความสนุกด้วย DJ Set คัดสรรโดย Bae Vinyl Shop เวลา 11.00-19.00 น.

เข้าชมฟรีที่ Red.cose (Collaborative Space) ชั้น 3 โครงการ Park Avenue เอกมัย

ส่วนงาน “Vinyl Market” ตลาดนัดแผ่นเสียงในบาร์ใหม่ใจกลางกรุงอย่าง Format BKK และ Freaking Out The Neighborhood เตรียมมาเดินช้อปแผ่นเสียง สินค้า และ Merchandise สุดลิมิเต็ดที่ทำมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะกัน และเพลิดเพลินไปกับโชว์ดนตรีสุดพิเศษจากศิลปินมากมายภายในงานที่ Format.Bkk (เอกมัย 12) และ Freaking Out The Neighborhood (สุขุมวิท 36)

ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมที่เพจ Record Store Day Bangkok : https://www.facebook.com/rsdbkk