เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 เม.ย. นายยุทธพิชัย ชาญเลขา หรือ “โดโด้” ดารานักแสดงและ ผู้สมัคร ส.ก.เขตวัฒนา เบอร์ 2 ในนามของกลุ่มรักษ์กรุงเทพ​ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภากร ทิพพิลา รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ภายหลังป้ายหาเสียงถูกทำลายเป็นจำนวนมาก พร้อมนำหลักฐานภาพป้ายที่ถูกทำลาย มาให้ไว้เป็นหลักฐาน

นายยุทธพิชัย กล่าวว่า ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาป้ายหาเสียงของตน ที่ติดตั้งไว้บริเวณถนนสุขุมวิท รวมไปถึงในซอยสุขุมวิท 55 หรือ ซอยทองหล่อ และบริเวณแยกอโศกเพชร ขนาด กว้าง 1.2 เมตร ยาว 2.4 เมตร จำนวน 12 ป้าย มูลค่าป้ายละประมาณ 500 บาท ที่เป็นรูปภาพตนคู่กับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ถูกกรีดเจาะใบหน้าเป็นรูโบ๋ บางป้ายถูกทำลายพังกองลงกับพื้นสาธารณะ บางป้ายถูกกรีดทิ้งทั้งแผ่น และไม่แน่ใจเป็นการกระทำของฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ อยากที่เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและสืบหาตัวคนร้ายเพื่อหาความจริง หากยังไม่มีมาตรการป้องกัน หรือการบังคับใช้กฎหมาย ปัญหาแบบนี้คงเกิดขึ้นเรื่อยๆ จนสิ้นสุดการเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.ก.เขตวัฒนานั้น มีผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้งสิ้นจำนวน 7 คน

โดยเบื้องต้นตำรวจจะลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานและประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.