นายสานิตย์ บุญรอด หนึ่งในทีมผู้บริหาร Bravo Skatepark และผู้จัดการแข่งขันเซิร์ฟสเกต “BRAVO 1st SUMMER” เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับกลุ่มศิลปิน NFTGM กลุ่มผู้รังสรรค์งานศิลปะแบบ NFT จัดกิจกรรมการแข่งขันเซิร์ฟสเกต และโชว์งานศิลปะไปพร้อมกัน จะมีระหว่างวันที่ 27-29 เม.ย.65 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท แบ่งเป็น 3 รุ่นคือ รุ่น U18, รุ่น Open และรุ่น Master ทั้งชายและหญิง สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 เม.ย.65 ที่ Bravo Skatepark ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า SHOWDC

ด้านนายอาศิส อัมระปาล หนึ่งในทีมผู้บริหาร Bravo Skatepark และผู้จัดงาน กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับ Sunnova Surfskate มี นายเอกนริทร์ โยติภัย ผู้จัดการ บจก.เดอะบอร์ดแฟคทอรี่ และนายชาติชาย สมพร ผู้ฝึกสอนนักกีฬา Surfboard ทีมชาติไทย มาเป็นหัวหน้ากรรมการตัดสิน

ส่วนนิทรรศการศิลปะ “NFT ArtSurf Festival 2022” จะจัดควบคู่ไปด้วย ระหว่างวันที่ 23 เม.ย.-1 พ.ค.65 เปิดโอกาสให้ศิลปินไทย NFT เข้ามาแสดงผลงานและจัดกิจกรรม NFT Workshop โดยมีศิลปินที่ตอบรับเข้าร่วมนิทรรศการครั้งแรกนี้กว่า 100 คน ติดตามรายละเอียดทั้ง 2 กิจกรรมได้ที่ Facebook page: Bravo Skate Park และ NFTGM