ถือเป็นการตอกย้ำความยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจบศึก ONE X เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อ ซุปเปอร์บอน สามารถล้างตาเอาชนะคู่ปรับเก่า “มารัต กริกอเรียน” ไปได้อย่างสะใจ พร้อมกับป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งแรกสำเร็จ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

จากความเก่งกาจบนสังเวียนนี้เอง ทำให้ชีวิตของ ซุปเปอร์บอน เปลี่ยนไปจากเดิมมาก เพราะจากนักชกที่แทบไม่มีใครรู้จัก จนก้าวขึ้นมาเป็นตัวท็อปของรุ่นในปัจจุบัน ทำให้ชีวิตต้องอยู่ท่ามกลางสปอตไลต์ไปโดยปริยาย

ซุปเปอร์บอน VS มารัต

“ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปในแง่ที่ว่า ทุกคนจะให้ความสนใจในสิ่งดี ๆ หรือเรื่องที่เรากำลังพยายามทำอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ผมก็ซ้อมปกติมาตลอดชีวิต แต่มูลค่าในตัวเองยังไม่มี เหมือนเราทำงานแล้วไม่ประสบความสำเร็จ คนทั่วไปก็ยังไม่ให้ค่าเราเท่าไหร่ แต่พอวันหนึ่งที่เราประสบความสำเร็จ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด อยากได้อะไรก็ได้ ทั้งสปอนเซอร์ทั้งงานก็เข้ามามากขึ้น ชื่อเสียงคนรู้จักก็มีมากขึ้น ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่แล้ว”

ส่วนไฟต์ต่อไปคาดว่า ซุปเปอร์บอน อาจต้องพบกับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เจ้าของแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวตป้ายแดง ที่เพิ่งหักด่าน “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” มาได้ ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนกลับมาฟิตซ้อมเพื่อขึ้นสังเวียนอีกครั้ง

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ ซุปเปอร์บอน ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th