เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่าง โค้ชทีมชาติไทย มาโน โพลกิง โค้ชชุดใหญ่, วรวุธ ศรีมะฆะ โค้ชชุด 23 ปี, บริษัท ไทยลีก จำกัด และ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

สำหรับทีมชุดใหญ่ จะเข้าแคมป์ซ้อมวันที่ 16 พ.ค. ส่วนนักฟุตบอลที่ติดแข่งช้าง เอฟเอ คัพ มาสมทบวันที่ 23 พ.ค. โดยมีเกมอุ่นเครื่องในไทย 2 นัด วันที่ 27 กับ 31 พ.ค. จากนั้นวันที่ 3 มิ.ย. มีอุ่นเครื่องแบบปิดที่อุซเบกิสถาน ก่อนแข่งขันเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก เริ่ม 8 มิ.ย. ที่อุซเบกิสกาน

ส่วนชุด 23 ปี ได้รับรายชื่อตอบรับส่งนักเตะ ทั้งจากสโมสรในและต่างประเทศแล้ว จะเก็บตัววันที่ 2 พ.ค. หลังไทยลีก นัดรองสุดท้าย ก่อนเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม (เริ่ม 7 พ.ค.) ซึ่งเนื่องจากซีเกมส์ เลื่อนมาชนฟุตบอลอาชีพไทย จึงต้องใช้นักกีฬาที่ไม่ติดภารกิจสโมสร และพร้อมที่สุด และจะใช้โควตานักกีฬาอายุเกินด้วย

บจก.ไทยลีก เสนอวันเปิดไทยลีกฤดูกาลหน้า เริ่มต้นเดือน ส.ค. และพักเลกเดือน ธ.ค. โดยการเตรียมทีมสำหรับเอเชี่ยนเกมส์ ที่จีน ได้วางเวลาเก็บตัวก่อนแมตช์แรกแล้ว ส่วนศึกชิงแชมป์อาเซียน จะแข่งเดือน ธ.ค. หลังจบฟุตบอลโลก และจะอยู่ในช่วงพักเลกของไทยลีก และคาบเกี่ยวไปจนถึงวันที่ 16 ม.ค.66 ก่อนกลับมาแข่งขันเลกที่ 2

ทั้งนี้ บจก.ไทยลีก จะเชิญสโมสรประชุมเพื่อชี้แจงโปรแกรมฟุตบอลลีกอาชีพใน วันที่ 7 เม.ย. ต่อไป