การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ นำโดย โปรโมเตอร์สมหมาย สกุลเมตตา ในวันพุธที่ 6 เม.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นการพบกันของมวยเอกสายบู๊และมวยเอกสายฝีมือ ระหว่าง มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง มวยขวาจากบุรีรัมย์ รูปร่างสูงใหญ่ชอบเปิดเกมบู๊ หมัดขวาแข้งขวาฟันศอกรุนแรง พลังแขนแข็งแกร่ง พบกับ พลังบุญ หมวดดับลำปาง มวยขวาฝีมือดีจากเชียงใหม่ มวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง ตีเข่าวงในเหนียวแน่น จิตใจแข็งแกร่ง ซึ่งทั้งสองคนเพิ่งชนะคู่แข่งในไฟต์ล่าสุดของตัวเองมาหมาดๆ จึงมีกำลังใจและความห้าวเต็มที่ หมายมั่นปั้นมือจะชนะศึกนัดนี้ให้ได้

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจ อาทิ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ พบ อนุวัฒน์ วีเคเขาใหญ่, หยกเงิน เดชเพชรสีทอง พบ โกโก้ แป๊ะมีนบุรี และ เพชรทองคำ เดชเพชรสีทอง พบ ลมโชย ธ.เถระพัฒน์

สำหรับ “ศึกมวยไทยพลังใหม่” จัดเต็มคู่มวยแน่นๆ สุดมัน 8 คู่ ถ่ายทอดสดตั้งแต่คู่แรกถึงคู่สุดท้ายทางเว็บไซต์ www.gosport.world และช่อง CHIC station PSI 80 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ราคา 1,000 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าตรวจ ATK แล้ว