การแข่งขันชกมวยไทย รายการ “ศึกสิงห์มาวิน” หลังจากที่ ฉุย ใต้ และ เอ็ม พาราไดซ์ ที่มีคิวชิงแชมป์กาลครั้งหนึ่งไฟต์ ในรายการ “ศึกสิงห์มาวิน” วันที่ 21 มี.ค.นี้ ต้องเลื่อนชกออกไป เพราะมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ “เสี่ยหนึ่ง สิงห์มาวิน” โปรโมเตอร์ประจำศึก จึงได้นำ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน และ เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์ มาเป็นคู่เด่นประจำรายการแทน

สำหรับ “ศึกสิงห์มาวิน” ไฟต์นี้ จัดเต็มคู่มวยคุณภาพถึง 8 คู่ และที่พิเศษสุดๆ คือการที่ตัวรายการมีคู่เอกให้ชมกันถึง 2 คู่ แถมหนึ่งในนั้นจะเป็นการชิงแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของเวทีราชดำเนิน อีกด้วย โดยจะถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ www.r2b.tv ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนแฟนมวยที่ต้องการรับชมความมันส์และบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นแบบติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่เวทีมวยราชดำเนินชั้น 3 ราคา 700 บาท และชั้น 2 ราคา 1,200 บาท (รวมค่าตรวจ ATK)

คู่เอกประจำรายการ คู่แรก เป็นการชิงตำแหน่งแชมป์เวลเตอร์เวตของเวทีราเนิน ระหว่าง ชาโด้ สิงห์มาวิน พบกับ โลโบ้ ภูเก็ตไฟต์คลับ นักชกบราซิลหัวใจมวยไทย คู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง สถิติคือ ชาโด้ ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และโลโบ้ ชนะ 1 ครั้ง เรียกว่า “กินกันไม่ลง” ดังนั้นทั้งคู่จึงต้องมาพิสูจน์กันอีกครั้งเป็นครั้งที่ 4 โดยมีเข็มขัดแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ในรุ่นเวลเตอร์เวต เป็นเดิมพัน

คู่เอก คู่ที่ 2 ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ดาวรุ่งพุ่งแรงจากค่ายสิงห์มาวิน จะพบกับ เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์ ยอดฝีมือครบเครื่องจากสุราษฏร์ธานี ซึ่งเคยแพ้ ตะเภาแก้ว มาอย่างคาใจ คราวนี้ เฟอรารี่ ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะขอล้างแค้นตะเภาแก้วให้ได้

นอกจากนี้ยังคู่มวยที่น่าสนใจ อาทิ ซีอุย สิงห์มาวิน พบ เพชรซีต้า กบวัสดุภัณฑ์ภูเก็ตมวยไทย, เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน พบ กล้าผจญ ลูกบ้านใหญ่ และ เพชรน้ำงาม เกียรติพันธมิตร พบ อาลีฟ ส.เดชะพันธ์