“เจ” อิศเรศ น้อยใจบุญ แข้งบางกอก เอฟซี กับ “ฮอลล์” ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ของ ม.นอร์ทกรุงเทพ เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อที่ประชุมคณะกรรมการคณะกรรมการสอบสวนจรรยานักกีฬาฟุตบอล ที่มี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 มี.ค.

ประเด็นดังกระฉ่อนโลก ของคู่นี้ จากฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ อิศเรศ ศอก ศุภสัณฑ์ ปากแหว่ง เย็บ 24 เข็ม กระดูกใบหน้าร้าว ต่อมาทีมบางกอก ยกเลิกสัญญา อิศเรศ ขณะที่ฝั่ง ม.นอร์ทฯ แจ้งความแล้ว ขณะที่ในส่วนการลงโทษ อิศเรศ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องถูกชงถึง การใช้บทลงโทษตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยจรรยาสำหรับนักกีฬาอาชีพและบุคลากรกีฬาอาชีพ อาจโทษหนักถึงขั้นห้ามมีส่วนร่วมหรือเกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอลที่สมาคมจัดขึ้น

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งคู่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ คณะกรรมการ จากนั้นก็มาพบกันครั้งแรก นับจากเกิดเรื่อง ทาง อิศเรศ กล่าวขอโทษต่อ ศุภสัณฑ์ และสื่อมวลชน พร้อมได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ ศุภสัณฑ์ ที่สภาพหน้ายังน่วมจากศอกซ้ายของ เจ้าเจ ก็รับคำขอโทษ และไม่ติดใจโกรธเคือง พร้อมให้กำลังใจกันและกัน

ส่วนบทลงโทษจาก คณะกรรมการสอบสวนจรรยานักกีฬาฟุตบอล คาดว่าจะออกมาในช่วงบ่ายวันนี้