เรียกว่าเป็นทนายดังในช่วงข้ามคืนสำหรับ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ผู้ที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แต่งตั้งให้เป็นทนายมาดูแลคดีดังเกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แต่งานนี้ ทนายกฤษณะกลับโดนชาวเน็ตสืบประวัติและพบว่าเคยมีคดีฉ้อโกง โดยมีเจ้าหนี้นับสิบรายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ทนายกฤษณะ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวดราม่า พร้อมด้วยทนายเดชา ผ่านรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่ง ทนายกฤษณะ กล่าวว่า พอดีได้ทราบเรื่องชีวิตตัวเองที่เผยออกมา ก็ช็อก ตั้งตัวไม่ทัน คิดอะไรไม่ออก แม้ว่าจะเตรียมใจไว้บ้างเพราะมารับคดีใหญ่ ส่วนที่คุณแม่ไม่อยากให้มาออกรายการโหนกระแสนั้น ไม่ได้สอบถามคุณแม่ ก็ต้องกราบขอโทษคุณแม่ที่ไม่ฟังคำสั่งที่ไม่มาออกรายการนี้ ซึ่งผมมองว่าเป็นส่วนดีต่อผมที่ได้เคลียร์ประเด็นต่างๆ

ยอมรับว่าเคยถูกคดีฉ้อโกงจำนวนเงิน 60,000 บาทจริง ซึ่งตอนนั้นตำรวจติดต่อไม่ได้ ผมก็ยื่นเรื่องประกันตัว พร้อมรวบรวมเงินไปชดใช้จนถอนฟ้อง ผู้เสียหายก็มีนักศึกษาจริง ซึ่งตอนนั้นเป็นติวเตอร์ แต่เจอภาวะกดดัน ทำให้ใช้เงินไม่ได้ ก็มีหมายเรียกแล้วได้ประกันตัวพร้อมเคลียร์แล้วเรียบร้อย ส่วนที่มีเงินคงค้างอยู่ จะเคลียร์ให้ ผมก็ยินดีให้ทนายเดชา เป็นพยาน ทำสัญญา ชดใช้ให้

ส่วนที่ร้องไห้นั้น เพราะอัดอั้นที่ไม่เคยบอกความจริงกับภรรยาและลูกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เขาก็มีความกดดัน ผมก็อัดอั้น เท่าที่จำได้ที่ไปยืมเงินไว้มี 7-8 คน แต่ หนุ่ม กรรชัย กลับแย้งว่า “มีหลักฐานลูกหนี้มีเป็นสิบ” ทางทนายจึงบอกว่า “ถ้าเขามีหลักฐานก็ต้องแสดงให้ผมเห็น” ทำให้หนุ่มได้ตอบกลับว่า “ผมมีหลักฐาน แทบจะทั้งคอนโดฯ คุณเลย ที่คุณพักอยู่เนี่ย” ทำให้ทางทนายก็เงียบไป

ทั้งนี้ ทางทนายแม่แตงโมยังบอกอีกว่า ขอกฝากถึงน้องๆที่ครูเคยเป็นติวเตอร์ ก็ยินดีชดใช้คืนให้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินก้อน ก็ขอผ่อนเป็นเงินผ่อนชำระ ก็ขอความเมตตาทนายเดชา เป็นตัวกลางทำสัญญาเพื่อให้น้องๆสบายใจ ไม่อยากเอาเปรียบน้องแล้ว ผมเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำก็กล้ารับ ส่วนที่บอกว่าถ้าไม่แฉจะพูดชำระเงินไหมเพราะผ่านมานานแล้วนั้น ในใจก็อยากจะชดใช้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินเลยไม่อยากใช้ ถ้าว่าความก็จะสะสม แล้วได้เงินมาจะทยอยชดใช้

“ผมขอโอกาสสิ่งไหนที่ทำผิดพลาดไป ผมยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้และที่เกิดขึ้นอนาคต ผมยอมรับ ชดใช้ จะหาเงินชดใช้หนี้ด้วยวิธีการสุจริต จะไม่เป็นเหมือนเดิมอีก ให้โอกาสผม ผมยังมีความมั่นใจว่าผมสามารถทำได้ และจะหาที่ปรึกษาอย่างทนายเดชา และท่านที่มีความรู้ในการช่วยคดีนี้ ผมยอมรับด้วยนามสกุลผม ยินดีที่จะชดใช้ ขอเริ่มต้นในการทำคดีนี้แล้วก็เป็นทนายที่ดี น้อมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส