ผ่านไปแล้วสำหรับงาน   KHAOSAN  FEST   “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง”  เนรมิตพื้นที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงานมหกรรมอาหารและดนตรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง  ภายในงานมีร้านค้าขึ้นชื่อรวมถึงของดีในจังพระนครศรีอยุธยามาออกร้านให้เลือกชิม ช้อป กันมากมาย  พร้อมชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้าน อาทิ โขน  รำกลองยาว  และลำตัด ที่ขนมาให้ชมกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินค่าย ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์, ค่ายข้าวสารแลนด์, ค่ายข้าวสารซาวด์ และค่ายข้าวสารมัก  มามอบเสียงเพลงสุดฟินทุกค่ำคืน อาทิ ไอออน ข้าวสารแลนด์ ที่มาร่วมม่วนซื่นและจ๊วดๆ กันอย่างคึกคัก และศิลปินรุ่นพี่ ปราโมทย์  วิเลปะนะ ที่ขนเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟังกันแบบสุดชิลล์ นอกจากนี้ยังมีลูกทุ่งสาวหมอลำเสียงดี หมิว ปัทมา ควงคู่หนุ่ม สอง ภูตะวัน มาสร้างความคึกคัก พร้อมศิลปินวง ACT ART ที่นำเพลงฮิตมาโชว์เต็มอิ่ม  ปิดท้ายด้วยศิลปินลูกทุ่งหนุ่มแม็ค วัชรพล  ร่วมโชว์เพลงสุดม่วนๆ   แท็คทีมสาวๆ  ยีนส์ ปพิชญา, ตู้เพลง และไอซ์ นัฐชา ร่วมด้วย จูเนียร์ มาริษา ที่มาสร้างสีสันบนเวทีแบบแรงดีไม่มีแผ่ว ตามด้วยศิลปินร็อคยุค 90  ปู แบล็คเฮด  ที่ขนเพลงร็อคแบบจัดหนักจัดเต็มมาเอาใจชาวพระนครศรีอยุธยากันอย่างมีความสุข

ถือได้ว่ากิจกรรมนี้กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย และทำให้ ผู้ประกอบการได้เกิดการกระจายรายสู่ชุมชนอย่างแท้จริง