ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยัน บูคาโย ซากา ปีกทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ไม่มีแผนโบกมืออำลา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ซากา ยังเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล จนถึงปี 2024 กระนั้นจากการที่เจ้าตัวระเบิดผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้มีข่าวตามมาว่า เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” อยากได้ตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม โรมาโน ยืนยันระหว่างให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูปของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษว่า ตามข่าวที่เขาได้รับมานั้น ซากา ยังมีความสุขดีกับ อาร์เซนอล และน่าจะฝากอนาคตเอาไว้กับพลพรรค “ปืนใหญ่” ต่อไปแน่นอน

“อาร์เซนอล กำลังสะสางเรื่องอนาคตของ บูคาโย ซากา เพราะนักเตะคนนี้มีความพิเศษมาก ๆ มันมีข่าวลือเรื่องลิเวอร์พูลมาตลอด นี่คือสิ่งที่ผมถูกถามเมื่อวาน และคำตอบที่ผมได้รับก็คือ บูคาโย รัก อาร์เซนอล เขารักสโมสร เขาไม่มีแผนจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เขาไม่ได้สนใจเรื่องสัญญาใหม่เพราะเขาอยากมีสมาธิกับฤดูกาลนี้ แต่หลังจากจบฤดูกาลเขาจะคุยกับ อาร์เซนอล เรื่องสัญญาฉบับใหม่” โรมาโน กล่าว.

ภาพ REUTERS