ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เล่าข่าวดังกล่าวในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยมีหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจมาก เป็นเรื่องของ “จ๊อบ” หนึ่งในชายหนุ่มที่ขึ้นเรือสปีดโบ๊ตไปในวันเกิดเหตุ ซึ่งภายหลังได้พบว่าด้านหลังของ “จ๊อบ” มีแผลช้ำ-รอยถลอก พอถามกลับไม่พอใจแถมบอกให้นักข่าว “ลบภาพ” นั้น

-ถึงคราว ‘สรยุทธ’แฉต่อ ‘จ๊อบ’มีแผลช้ำแต่กลับให้นักข่าวลบภาพ!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. รายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และหมวย-อริสรา กำธรเจริญ ได้นำภาพวงจรปิด นาทีที่ “จ๊อบ” ได้เปลี่ยนเสื้อต่อหน้าทีมงานของ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา”

โดย “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยว่า ที่มาที่ไปก่อนจะมาถึงตรงนี้ ก็คือ จ๊อบเป็นชายที่ถูกกล่าวหาว่าอยู่ในเรือทำไมเสื้อขาด เขาเลยเอาเสื้อมาโชว์ในรายการ เมื่อถ่ายโหนกระแสเสร็จ ทางทีมงานของ “สรยุทธ” ได้มาขอสัมภาษณ์ ซึ่งทาง จ๊อบสัมภาษณ์เสร็จก็บอกว่าจะใส่เสื้อตัวนี้ซึ่งสวมใส่ในวันเกิดเหตุให้ดู ว่าไม่มีอะไรเลย ไม่มีรอยขาด จึงทำให้ทางทีมงานสังเกตเห็นว่ามีรอยช้ำฟกช้ำขนาดใหญ่..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Offchainon, @เที่ยงวันทันเหตุการณ์