โรงแรม Resi Stay ที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เอาใจเหล่าสาวกอนิเมะ เพิ่มห้องพักในธีม Hello Kitty สุดน่ารักร้องเหมียว พร้อมของสมนาคุณฟรีสำหรับผู้จองห้องล่วงหน้า

Resi Stay เป็นโรงแรมที่มีจุดเด่นในการออกแบบห้องพักให้มีประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า และมีสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร ล่าสุด พวกเขาได้ตกแต่งห้องในธีม Hello Kitty ที่สาขาเกียวโต นิชิกิ

ห้องพัก Hello Kitty ใช้ไอเดียผสมผสานความทันสมัยและความน่ารักให้เข้ากับองค์ประกอบแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เช่น ประตูบานเลื่อน ฉากกระดาษ ฯลฯ แม้แต่วอลล์เปเปอร์ก็มีภาพเจ้าแมวคิตตี้ที่มีชื่อเสียงสวมชุดกิโมโน กำลังจิบชาเขียว

แต่ส่วนที่น่ารักที่สุดของห้อง น่าจะเป็นบริเวณที่นั่งเล่น โต๊ะทำขึ้นมาให้ดูเหมือนถ้วยชาเขียว โซฟาและหมอนอิงดูเหมือนโมจิสามสี (ซันโชกุดังโงะ) พร้อมไม้เสียบ ขณะที่เสื้อคลุมสำหรับใส่ในโรงแรมก็ทำเป็นลวดลาย Hello Kitty ด้วย

และเนื่องจากโรงแรม Resi Stay โดดเด่นทั้งเรื่องสไตล์และประโยชน์ใช้สอย ในห้องพักจึงมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาอบไมโครเวฟ เตารีด เครื่องดูดฝุ่น ฯลฯ

ใครก็ตามที่จองห้อง Hello Kitty จะได้รับของสมนาคุณฟรี 2-3 อย่าง อาทิ กระเป๋า หน้ากาก เจลล้างมือ และกล่องใส่หน้ากาก ที่มีลวดลายของแมวคิตตี้อยู่

ใครที่เป็นแฟนคลับของ Hello Kitty นี่คือห้องพักที่ควรจะได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนสักครั้ง

ที่อยู่ของโรงแรม Resi Stay The Kyoto: Kyoto-fu, Kyoto-shi, Shimogyo-ku, Gakurincho 308-2.