จัดเป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายคนสนใจอย่างมากสำหรับ นิลมังกร The Reality ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD ซึ่งทำเอาพิธีกรคนดัง วิลลี่ แมคอินทอช ตื่นเต้นไปด้วยทุกครั้งเวลาอัดรายการ โดยล่าสุดหนุ่มวิลลี่เปิดเผยว่า

“เอาจริงๆ​ ต้องบอกเลยว่าเราลุ้นมากครับ เพราะทุกธุรกิจก็มีไอเดียเจ๋งๆ ทั้งนั้น แล้วแต่ละธุรกิจเขาก็มีวิธีแผนการต่างๆ ที่คิดต่อยอดเพื่อที่จะไปขยายฐานของธุรกิจตัวเองให้เติบโตได้เกินคาดมาก แล้วยังต่อยอดไปด้วยว่าจะต้องพัฒนาให้ธุรกิจของตัวเองก้าวไปถึงระดับอินเตอร์ยังไง แล้วยังต้องตอบโจทย์ปรับกลยุทธ์ต่างๆ ให้ได้เพื่อแก้โจทย์ที่คณะกรรมการได้ให้ไว้ให้สำเร็จอีกด้วย และในการพรีเซ็นต์งานก็เดือดมาก ต้องดูนะเพราะมันสนุกน้ำตาไหล ดราม่า มีครบเลยจริงๆ ขนาดผมเองยังลุ้นตื่นเต้นไปด้วยเลย และนอกจากความสนุกตื่นเต้นร่วมไปกับผู้แข่งขันแล้ว​ ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากที่ทางรายการเลือกผมมาเป็นพิธีกร เพราะว่ามันมีประโยชน์กับตัวผมเองด้วย แล้วก็ขอบคุณทางรายการที่มีความเชื่อมั่นในตัวผมว่า​ ผมสามารถดำเนินรายการเกี่ยวกับด้านธุรกิจได้ ผมก็แฮปปี้มากๆ ซึ่งพอมาทำจริงๆ ก็ไม่ผิดหวังครับ เป็นรายการที่สนุกมาก ให้ข้อคิดที่เป็นกระจกเงาในการสะท้อนจากคำถามต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาในรายการ ให้หันกลับมามองย้อนและถามธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของ หรือวางแผนกับธุรกิจว่าจะต้องมีคอนเซปต์อย่างไรบ้าง ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ได้สนุกเฉพาะการได้แนวคิดในการทำธุรกิจเท่านั้น ได้เห็นว่าผู้เข้าแข่งขันโดนคำถามอะไรบ้าง แล้วคำถามเหล่านั้นแหละคุณสามารถเอาไปถามธุรกิจคุณเองได้เลยว่าใช่หรือเปล่า หลงทางอยู่หรือเปล่า”

“รวมถึงแล้วเราจะแก้วิกฤตินี้อย่างไรบ้าง ตอนนี้เป็นช่วงที่ต้องอุ้มชูกันเพราะฉะนั้นตรงนี้ดีมาก อย่างธุรกิจที่ผมว้าวมากก็คือน้ำปลาร้า ซึ่งคนนี้มีใบอนุญาตแล้วนะสามารถส่งน้ำปลาร้าไปที่อเมริกาได้เลย ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรน่าสนใจมาก อยากให้ทุกคนได้ดูกันเพราะครบรสมากกับรายการนี้ครับ”

แฟนๆ​ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews