มีเรื่องมากวนใจและน่าตกใจจนต้องเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรคูคตทันที สำหรับนักแสดงตลกคนดัง ธงธง มกจ๊ก ที่ล่าสุดลงรูปตัวเองหน้าสถานีตำรวจ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ชั้นมาทำอะไรที่นี่?? #งงใจเบอร์แรง” ก่อนที่จะมีเพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตแห่มอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มธงธงกันแน่ ล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สัมภาษณ์ธงธง ซึ่งมีการเล่าว่า

ธงธง เผยว่า “ที่ไปแจ้งความคือเมื่อวานได้รับจดหมายเอกสาร ซึ่งมีตราครุฑจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4 ขอนแก่น ส่งมาที่บ้าน โดยมีเนื้อหาว่า รถยนต์ที่ตนเองให้หลานสาวขับอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ถูกประกาศขายเข้าตลาดไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดียาเสพติด จึงขายทรัพย์สินของผู้ต้องหาเข้าตลาดเป็นรถยนต์จำนวนร่วม 30 รายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรถของพี่ด้วย พอรู้เรื่องตอนนั้นพี่ตกใจมาก และงงว่าขายทอดตลาดได้ยังไงในเมื่อรถก็ยังอยู่กับตัวเอง จึงรีบหาเอกสาร สำเนาทะเบียนรถ ปรากฏว่าทะเบียนรถหาย จึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรคูคตว่า รถเราโดนสวมสิทธิ์ และ ทะเบียนรถหายและพอไปตรวจสอบรถที่ถูกขายทอดตลาด กลับพบว่า มีรถที่มีทะเบียนรถเหมือนของพี่เลย และเป็นรถยี่ห้อคล้ายกับรถของพี่เลยคล้ายกับรถคันเดียวกันเลย”

“ตอนนี้พี่ก็ดำเนินการในเรื่องของการคัดทะเบียนก่อนและคงติดต่อไปที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4 ที่ขอนแก่น ยอมรับว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกตกใจมากและทำตัวไม่ถูกว่า เพราะถ้าเจอเคสแบบนี้ต้องทำยังไงอะไรบ้าง แน่นอนพี่คือโดนสวมสิทธิ อย่างน้อยๆก็แสดงความบริสุทธิ์ใจว่ารถที่เขาขายเข้าตลาดนั้นอาจจะเป็นทะบียนเหมือนกัน หรือ การสวมสิทธิ แต่ว่าเราในฐานะเจ้าของรถและผู้ใช้รถอยู่ทุกวันเป็นผู้บริสุทธิ์ และพยายามยืนยันตัวตนเป็นผู้บริสุทธิ์ และขอบคุณ บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแนะนำว่าควรทำยังไง ถามว่าเรื่องการเข้าแจ้งความ นี่เป็นครั้งแรกที่เป็นแรงๆ แต่ปกติแจ้งความคือ บัตรประชาชนหาย”

ขอขอบคุณข้อมูลจากไนน์เอ็นเตอร์เทน