กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากมาย หลังล่าสุดพิธีกรคนดัง กาละแมร์ พัชรศรี ได้ไปพูดคุยผ่านรายการแฉ ถึงสถานะหัวใจของเธอที่ต้องเรียกว่าตอนนี้หลายคนสนใจสุดๆ เพราะเธอมีมหาเศรษฐีระดับโลกตามจีบอยู่ โดยสาวกาละแมร์เล่าว่า

“เอาจริงๆ เรื่องราวเกิดจากครูสอนสกีเขาไปสอนผู้ชายคนนี้ในช่วงเช้า และเขาก็ได้ไปบรรยายถึงดิฉันจนเขาอยากจะรู้จักและอยากนัดทานข้าวด้วย แล้วเขาก็ถ่ายรูปไปให้ผู้ชายคนนี้ดู เราก็ไปเพราะไม่ได้เสียหาย เพราะคนก็เยอะแยะ และเราก็ถามชื่อเขาไป จะได้เรียกถูก ปรากฏว่าเสิร์ชแล้วเราก็ตกใจเลยเพราะชื่อเขาอันดับมหาเศรษฐีอันดับโลก แต่เราก็เป็นเพื่อนกันไปเป็นปกติ คือเราก็เลยไม่รู้จะพูดยังไงกับเขา เพราะเขาก็พูดอีกภาษานึง ไม่ได้พูดอังกฤษ ก็คุยกัน กินข้าว เป็นเพื่อนกันปกติ”

“เขาก็บอกว่าเราสวย มาถึงปุ๊บด้วยธรรมเนียมฝรั่งเศสจะมีการจุบแก้มซ้าย-ขวา แค่สองทีก็น่าจะพอแล้วนะ แต่เขาก็ปาเข้าไปเป็นสิบที (หัวเราะ) เรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทยนะคะ อยู่เมืองไทยเราอาจจะงั้นๆ แต่อยู่ที่นั่นคุณเป็นของหายากเลย ทั้งลานสกีดิฉันโดดเด่นมาก วันที่สองเขาก็นัดทานข้าวกลางวันอีกมั้ย เอาจริงๆ เขาก็่น่ารักดี แต่เราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นนะคะ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวกาละแมร์เล่าจบ คลิปที่เธอพูดถึงเรื่องนี้ก็ถูกแชร์ออกไปหนักมากและมีคนมาเล่าเรื่องราวการพบรักกับแฟนต่างชาติในโลกออนไลน์อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kalamare