“กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อกีาชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมร่วมลีก เพื่อร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต อดีตเจ้านายสมัยค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งปัจจุบันคุมทีม “ไก่เดือยทอง” อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ลูกากู ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าเขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเองในทีม “สิงห์สำอาง” รวมถึงเผยว่าอยากย้ายกลับไปค้าแข้งกับ “งูใหญ๋” อีกครั้ง ส่งผลให้ โธมัส ทูเคิล กุนซือ เชลซี ตัดสินใจหั่นชื่อดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมออกจากทีมชุดเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่บรรยากาศของเจ้าตัวกับทีมเวลานี้ค่อนข้างคุกรุ่น

ด้วยเหตุนี้ “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” จึงรายงานว่า ลูกากู ซึ่งเพิ่งย้ายจาก “งูใหญ่” มาอยู่กับ “สิงห์สำอาง” ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา น่าจะต้องย้ายทีมค่อนข้างแน่ และเจ้าตัวก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ “ไก่เดือยทอง” เพื่อร่วมงานกับ คอนเต กุนซือผู้พา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้วอีกครั้ง

เครดิตภาพ : REUTERS