“มัธยมซอมบี้” (All of Us Are Dead) ซีรีส์สุดสยองเรื่องใหม่แดนกิมจิที่สร้างจากเว็บตูนซอมบี้ระดับตำนานของ จูดงกึน ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกแล้ว

นี่คืออีกหนึ่งซีรีส์ซอมบี้ที่หวังเจริญรอยตาม “Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” ที่ฮิตโด่งดังไปทั่วโลก เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมที่ติดอยู่ในโรงเรียน และตกอยู่ในสถานการณ์สุดเลวร้าย ต้องหาทางหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในโรงเรียน ด้วยโครงเรื่องที่น่าติดตาม มีรายละเอียดที่พิถีพิถัน ได้ผู้กำกับ อีแจคยู ที่เคยสร้างผลงานฮิตมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Beethoven Virus, The Legendary Police Woman และภาพยนตร์ Intimate Strangers พร้อมได้นักเขียนบท ชอนซองอิล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์ LUCA: The Beginning, The Slave Hunters และภาพยนตร์ The Pirates มาคราวนี้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ดิ้นรนหาทางรอดชีวิตในโรงเรียนธรรมดา ๆ แห่งหนึ่ง นำแสดงโดย พัคจีฮู, ยุนชานยอง, โจอีฮยอน, โรมน, ยูอินซู อียูมี และ อิมแจฮยอก

โดยซีรีส์ K-zombie เรื่องนี้ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกออกมาแล้ว สำหรับภาพโปสเตอร์สะดุดตา เป็นภาพของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ถูกปกคลุมไปด้วยความโกลาหลสุดสยอง เลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วสนามหญ้า อาคารเรียนมีเปลวไฟพวยพุ่ง และเด็กนักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วนติดอยู่ด้านในโรงเรียน ขณะที่ตัวอย่างแรกเผยฉากที่น่าทึ่งของการต่อสู้สุดตึงเครียด ระหว่างนักเรียนที่กลายเป็นฝูงซอมบี้กับบรรดาผู้รอดชีวิตที่ดิ้นรนหนีตาย

ติดตามชม! มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 28 มกราคมนี้ ที่ Netflix.