ฟินไม่ไหวจริงๆหลังนักแสดงหนุ่มหล่อ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เปิดบ้านไลฟ์สดครั้งแรกเอาใจแฟนๆกับแคมเปญสุดพิเศษของ I Kaoru (อัยย์คาโอรุ) Natural Skin Care ที่มีเซอร์ไพร้ส์จากเหล่าเพื่อนสนิทคนดัง อาทิ เค เลิศสิทธิชัย, ต้น-ธนษิต จตุรภุช และ แพงขวัญ-ภัทรพร วงษ์ปรางค์ รวมทั้งพาทัวร์บ้านและพูดคุยกับหนุ่มนิวอย่างเป็นกันเอง

โดยหนุ่มนิวได้เปิดบ้านต้อนรับแฟนๆพาทัวร์บ้าน พร้อมพูดคุยอัพเดทผลงาน ชวนเล่นเกมผ่านไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กอย่างเป็นกันเอง โดยมีพิธีกรหนุ่มหล่อ โบ-ธนากร มาเป็นตัวแทนแฟน ๆ พูดคุยและถามคำถามที่ส่งเข้ามาทางแชทของไลฟ์สดแบบไม่มีกั๊ก นอกจากนั้นยังพาทำกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ ปั้นซูชิ พร้อมป้อนทิพย์ให้กับแฟน ๆ ถึงแม้จะป้อนผ่านหน้าจอ แต่เรียกได้ว่าฟินไม่ต่างจากเจอตัวจริงเลย

นอกจากนั้นผู้ชมไลฟ์สดจากทางบ้านก็ยังได้ยิ้มตามกับเหล่าคนดังที่ตบเท้าเข้ามาเซอร์ไพร้ส์หนุ่มนิวไม่ขาดสายอย่างหนุ่มหล่อมาดเท่ เค เลิศสิทธิชัย ที่มานั่งพูดคุยถึงความสนิทของทั้งคู่ นอกจากหนุ่มเคแล้ว ยังมีนักร้องหนุ่ม ต้น-ธนษิต ที่ VDO Call เข้ามาหานิวแบบไม่ทันตั้งตัว พาเอาแฟนๆกรี๊ดกันไม่หยุด นอกจากจะมีหนุ่ม ๆ แล้ว ไปกันต่อกันกับน้องสาวคนสวยอย่าง แพงขวัญ-ภัทรพร ที่เคยร่วมงานกับนิวตั้งแต่ MV ความรักจะพาฉันมา จนถึงได้มาร่วมงานกันล่าสุดในภาพยนตร์โฆษณาก็มากดกริ่งหน้าบ้านแวะทักทายพี่นิวด้วย โดยน้องแพงขวัญพูดคุยถึงผลงานและการร่วมงานกับพี่นิวอย่างสนุกสนาน พร้อมเล่าความประทับใจที่มีต่อหนุ่มนิว ที่เป็นเหมือนพี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews