นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญส่งท้ายปี “ส่งความสุขให้ทุกคนส่ง” ส่งมอบความสุขมอบของขวัญให้ไรเดอร์ทุกค่ายทั่วกรุงเทพฯ พร้อมชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญผ่านการแบ่งปันความสุขในแบบฉบับของตัวเองให้แก่ไรเดอร์ในช่วงปีที่ผ่านมา
มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณไรเดอร์ และพนักงานขนส่งที่ทำหน้าที่จัดส่งพัสดุให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปีและทำงานหนักมากในช่วงเทศกาลต่างๆ แม้จะอยู่ในภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีความยากลำบากในการขนส่งก็ตาม นินจาแวน จึงได้จัดแคมเปญ “ส่งความสุขให้ทุกคนส่ง” ยาวต่อเนื่อง 6 วัน เพื่อเป็นการสร้างรอยยิ้ม ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการมอบของขวัญให้แก่ไรเดอร์และพนักงานขนส่งทุกค่าย ไม่จำกัดแบรนด์ทั่วกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 5,500 ชิ้น แทนคำขอบคุณและสร้างโมเมนต์แห่งความสุขร่วมกัน เช่น แสดงคำขอบคุณ หรือมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆ เพื่อเป็นการแสดงคำขอบคุณและส่งกำลังใจให้กับพวกเขา
โดยไรเดอร์หรือพนักงานส่งของในกรุงเทพฯแบรนด์ใดก็ได้ สามารถไปรับของขวัญจากจุดรับ–ส่งพัสดุของนินจาแวนได้ที่สาขาพัฒนาการ 43 หรือ ชั้นบี ตึกทรู ดิจิทัล พาร์ค ตั้งแต่วันที่ 25-30 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าของจะหมด ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ได้ ด้วยการแบ่งปันความสุขในรูปแบบของตัวเอง เพื่อสร้างกำลังใจให้แก่ไรเดอร์และพนักงานขนส่งในการทำงานต่อไป”
“แคมเปญนี้ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของ นินจาแวน ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ เดลิเวอรี่ เซอร์วิส ที่มีความเข้าใจ ใส่ใจ และเห็นคุณค่าของการทำงานในคนทุกคน ไม่ใช่เฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น แต่เราได้มีการจัดแคมเปญดังกล่าวนี้ในประเทศฟิลิปปินส์เช่นกัน โดยเราเชื่อมั่นว่าบุคลากรของทุกองค์กรเป็นคนสำคัญ เป็นผู้ร่วมขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจ และนำพาความสำเร็จมาสู่องค์กรอย่างแท้จริง” มร. เพียซ กล่าวสรุป