พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันเรือใบวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2564 ที่ศูนย์สมุทรกีฬา อ่าวดงตาล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รายการนี้ สมาคมกีฬาแข่งเรือใบฯ ได้ร่วมกับ กองทัพเรือ และ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จัดแข่งขันเรือใบวันกีฬาแห่งชาติ (2021 National Sports Day Regatta) ระหว่างวันที่ 14-16 ธ.ค.64 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถ และพระอัจฉริยภาพในกีฬาเรือใบ อีกทั้งยังเป็นการสืบสานพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในการเผยแพร่กีฬาเรือใบให้เป็นที่แพร่หลาย

สรุปการแข่งขันในวันสุดท้าย หลังแข่งขันครบ 3 วัน รวม 9 เที่ยว ของแต่ละประเภท มีผลดังนี้ ประเภทเรือใบ ok dinght รุ่น OK Overall แชมป์ ชูศิษฏ์ ปัญจมาลา ที่ 2 กีระติ บัวลง ที่ 3 มอร์เทน ยาคอบเซน ที่ 4 นาวาโท วีรสิฏฐ์ พวงนาค ที่ 5 ศุภกร พงษ์วิเชียร

รุ่น Grand master ผู้แข่งขันอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป แชมป์ พลเรือโท บรรพต เนตรกระจ่าง ที่ 2 คริสโตเฟอร์ บิสคอม ที่ 3 พลเรือเอก ธานินทร์ ลิขิตวงศ์, รุ่น Master ผู้แข่งขันอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป แชมป์ มอร์เทน ยาคอบเซน ที่ 2 นาวาโท วีรสิฏฐ์ พวงนาค ที่ 3 พลเริอโท บรรพต เนตรกระจ่าง, รุ่น Overall with wooden mast แชมป์ ธนกานต์ ก่อเกิด ที่ 2 พลเรือโท บรรพต เนตรกระจ่าง ที่ 3 วรวิทย์ วรเสน

ประเภทเรือใบ Laser 4.7 รุ่น Laser 4.7 Open แชมป์ บวรนันท์ ชันรัมย์ ที่ 2 ทอฝัน บุนนาค ที่ 3 พันวา บุนนาค, รุ่น Laser 4.7 อายุต่ำกว่า 15 แชมป์ กัณฑ์ คชาชื่น ที่ 2 ปารณีย์ ม่วงงาม ที่ 3 วชิรวิทย์ สาระสุข

ประเภทเรือใบ Optimist Gold Fleet รุ่น Optimist Overall แชมป์ ปิติภูมิ เจริญผล ที่ 2 พชรพรรณ องคะลอย ที่ 3 หรรษลักษ์ ศรีนคร ที่ 4 จิรทิปต์ มุติพันธ์ ที่ 5 ไพลิน เจริญผล ที่ 6 นาวากร แพงแก้ว, รุ่น Optimist Girl แชมป์ พชรพรรณ องคะลอย ที่ 2 ไพลิน เจริญผล ที่ 3 ประภัสสร แก้วพรม

ประเภทเรือใบ Optimist Green Fleet รุ่น Overall แชมป์ ปิ่นชนก คล้ายสมบูรณ์ ที่ 2 ศรวิชญ์ นาคสุข ที่ 3 ธรรมชาติ ศรีโอภาศ ที่ 4 เอดิสัน ยิน ที่ 5 กฤษกมล ประเสริฐนพคุณ ที่ 6 ธนาภา พงษ์กำเหนิด