มิโน ไรโอลา ยอดเอเย่นต์ลูกหนังระดับโลก ออกมาเผยว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นนักเตะในความดูแลของเขานั้น ได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่าง ๆ มากมาย รวมถึงข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่จาก “ผีแดง” ต้นสังกัดด้วย หลังดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า

มิโน ไรโอลา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ป็อกบา กำลังจะกลับมาที่สโมสรในช่วงสัปดาห์นี้ หลังไปพักรักษาอาการบาดเจ็บมาร่วมเดือน และเตรียมเข้าพบเพื่อพูดคุยแบบเปิดอกกับ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนปัจจุบันของทีม อย่างไรก็ตาม ในอีกฝั่งหนึ่ง ไรโอลา ก็ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น ๆ มากมาย แต่ยืนยันว่าในจำนวนนั้นไม่มี “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก รวมอยู่ด้วยแต่อย่างใด

ไรโอลา กล่าวว่า “เราได้รับข้อเสนอมากมายสำหรับ ป็อกบา รวมถึงข้อเสนอเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จาก ยูไนเต็ด ด้วย และเราจะพิจารณาต่อไปว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ส่วน ป็อกบา จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก หรือเปล่า? มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยสูงขนาดนั้น”