ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องชัยพฤกษ์ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร ผศ.ดร.ปณิตา แจ้ดนาลาว ผอ.ศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เข้ารับรางวัล “นักบริหารดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2564 จาก พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี/กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ในโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย

โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้คนไทยประกอบคุณงามความดี มีความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทำคุณประโยชน์ต่อส่วนรวม สังคม ประเทศชาติ ตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่างๆ โดยคณะทำงานของโครงการฯ จะคัดเลือกคัดสรรบุคคลและองค์กรที่มีผลงานเชิงประจักษ์ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว

โดย ผศ.ดร.ปณิตา ได้บริหารจัดการองค์กร ด้วยความมุ่งมั่น พัฒนา จนเป็นที่รู้จัก และยกย่องในสังคม พร้อมกับให้การช่วยเหลือภาครัฐ และ ภาคประชาชนในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมการสร้างงาน สร้างรายได้ให้ชุมชน หรือการช่วยเหลือประชาชนที่กำลังประสบปัญหาต่างๆ จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ จนได้รับรางวัลดังกล่าว