ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าเขาเตรียมนัด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ “ผีแดง” มารับประทานอาหารร่วมกันสักมื้อ เพื่อพูดคุยหารือถึงดีเอ็นเอของความเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงแนวทางการพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคต หลังกุนซือชาวเยอรมัน วัย 63 ปี เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมด้วยสัญญา 6 เดือน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นจะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของสโมสรต่อไปอีก 2 ปี

รังนิก กล่าวว่า “เขา (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เพิ่งกลับมาจากนิวยอร์ก เมื่อวันพฤหัสบดี และต้องอยู่บ้านตามมาตรกักตัวเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 แต่ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้พบกับเขาภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ ซึ่ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ บอกผมว่าเดี๋ยวเขาจะนัดให้เรามาเจอกันเพื่อรับประทานอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นด้วยกัน”

“สิ่งสำคัญคือเราต้องเข้าใจในดีเอ็นเอของสโมสรที่มีอยู่ และต้องปรับให้มันเข้ากับสไตล์ของฟุตบอลสมัยใหม่ คุณจำเป็นต้องมีแนวคิดที่ชัดเจนว่าเราต้องการอะไร และเราอยากเห็นอะไร เราต้องการเล่นแบบไหน และแฟนบอลต้องการให้เราเล่นในสไตล์ไหน” นายใหญ่ “ผีแดง” ทิ้งท้าย