เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ ในวันพุธที่ 8 ธ.ค. นี้ จะยังคงลงเล่นกันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ “ผีแดง” ตามที่กำหนดไว้ หลังทางการกรุงเบิร์น ไฟเขียวให้นักเตะและเจ้าหน้าที่ของทีมเยือน ไม่ต้องการกักตัว 10 วันหลังเดินทางกลับจากแดนผู้ดีตามมาตรการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

ก่อนหน้านี้ รัฐบาลแดนนาฬิกา เพิ่งออกมาตรการให้ผู้ที่เดินทางจากสหราชอาณาจักรเข้าประเทศ ต้องกักตัว 10 วันหลังเกิดการรับาดของเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า “โอมิครอน” ซึ่งหากเป็นไปตามมาตรการดังกล่าว นักเตะ ยัง บอยส์ จะต้องกักตัว 10 วันหลังจบเกมกับ “ผีแดง” ซึ่งหากเป็นกรณีดังกล่าว ตามกฏของ ยูฟ่า ระบุไว้ว่าเกมคู่นี้อาจต้องย้ายไปเตะกันในสนามกลาง หรือไม่ก็ต้องเลื่อนวันแข่งขันออกไป

อย่างไรก็ตาม ทางการของกรุงเบิร์น ได้ทำการยกเว้นให้นักเตะและเจ้าหน้าที่ของ ยัง บอยส์ ไม่ต้องกักตัวหลังกลับจากแดนผู้ดี ส่งผลให้เกมคู่นี้จะยังคงแข่งขันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 8 ธง๕. ตามกำหนดเดิม โดยที่ตลอดเวลาที่อยู่ในอังกฤษ นักเตะและทีมงานของยอดทีมจากแดนนาฬิกา จะต้องอยู่ในบับเบิ้ลอย่างเคร่งครัด