นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานการประชุมผ่ายระบบออนไลน์ ร่วมกับสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 3 ที่หาดแหลมเจริญ จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 4-5 ธ.ค.นี้ โดยที่ประชุมเน้นย้ำเรื่องการรักษามาตรการด้านสาธารณสุขและปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะที่ นายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง ได้ลงตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่จัดการแข่งขันและยืนยันว่ามีความพร้อมเต็มที่แล้ว

สำหรับมาตรการของฝ่ายจัดการแข่งขันยังคงเน้นปฏิบัติเหมือนในสองสนามที่ผ่านมา คือ นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคน จะต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด และก่อนเข้าสนามแข่งขันนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องตรวจ ATK (Antigen test kit) อีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันมั่นใจได้ว่าภายในสนามแข่งขันจะเป็นพื้นที่ที่ปลอดเชื้ออย่างแน่นอนสมบูรณ์ รวมถึงการจัดมาตรการ D-M-H-T-T-A ที่ต้องปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน

ส่วนไฮไลต์การแข่งขันยังอยู่ที่ 4 รุ่นโปรสูงสุด ยังคงแย่งแชมป์กันอย่างดุเดือดเร้าใจเหมือนเดิม เรียกว่าใครพลาดนิดเดียวชวดแชมป์ได้เลย โดยรุ่นเรือนั่งอาชีพ จีพี เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง นักเจ็ตสกีเจ้าถิ่น จากทีม SUPERJET&JS RACING TEAM CHONBURI ลุ้นทำสถิติคว้าแชมป์ 3 ติดต่อกัน ขณะที่ รุ่นเรือยืนอาชีพ โมดิฟายด์ โอเมิด สารี่ นักแข่งกัมพูชา จากทีม CAMBODIA/FLAMINGO JET SKI TEAM CHONBURI หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ ส่วนรุ่นเรือนั่งอาชีพ 1,100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ จากทีม PUSAN SEADOO JET SKI RACING TEAM ลุ้นรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อีกสนาม และรุ่นเรือนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี สุภัค เสร็จธุระ จากทีม FREEDOM RACING JET SKI TEAM TIEN TALAY BANGKOK แชมป์ประเทศไทย 8 สมัย ที่ฟอร์มไร้เทียมทานไม่น่าจะพลาดแชมป์แต่อย่างใด แต่ถ้าประมาทก็อาจน้ำตาร่วงได้

ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 3 ที่หาดแหลมเจริญ จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 4-5 ธ.ค.นี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.jetskiprotour.com และชมการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก jetskiprotour ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของทั้ง 2 วัน และการถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่นส์ ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป