“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร ที่เพิ่งมารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนพีที ประจวบ เอฟซี กล่าวถึงเกมที่จะเปิดสามอ่าว สเตเดี้ยม พบ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่คุมโดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.64 เวลา 18.00 น. ในศึกรีโว่ ไทยลีก ว่า เกมนี้จะได้ วิลเลน โมตา กลับมา ทำให้ทีมมีอาวุธในแดนหน้ามากยิ่งขึ้น ส่วนการวางแผนตอนนี้นักเตะก็เริ่มปรับสภาพร่างกาย ส่วนเรื่องอื่นๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ พยายามแก้ไขข้อบกพร่องทั้งหมดให้ดียิ่งขึ้น

“เราเองก็ได้ศึกษาเกมการเล่นของบีจี ทั้งเกมล่าสุด รวมถึงในเกมบอลถ้วย แต่เขาหมุนเวียนนักเตะคิดว่าไม่น่าจะมีใครมีอาการล้าแน่นอน ว่าด้วยคุณภาพพวกเขาเป็นทีมที่หนือกว่า ดังนั้นทีมของเราก็ต้องอาศัยทีมเวิร์ก เพื่อเอาแต้มจากพวกเขาให้ได้”

อดีตโค้ชทีมชาติไทย ชุดเยาวชน กล่าวต่อว่า ตอนนี้คงทำอะไรได้ไม่มาก เพราะมีข้อจำกัด นี่คือนัดสุดท้ายของเลกแรก ต้องพยายามช่วยกันเพื่อให้มีแต้มจาก บีจี ภาพรวมเป้าหมายคือ การอยู่บนลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ ที่เหลือไปกว่านั้น คือโบนัส

“เราเข้ามาเห็นหลายคนเจ็บ ไม่ฟิต แต่ข้อดีของนักเตะคือเรื่องของความทุ่มเท เราเองก็ต้องพยายามปรับปรุงพวกเขาในเรื่องของแทคติก, ฟิตเนส และสภาพจิตใจ เราต้องช่วยกัน พอได้แต้มในเกมที่แล้ว ทำให้ความมั่นใจเริ่มกลับมา”

“เป้าหมายเกมกับ บีจี ก็ต้องมีแต้ม และคอนเซปต์สำคัญคือ เราไม่ได้อุด แต่เราก็ต้องพยายามเล่นเกมของเราให้ได้ แสดงคาแรกเตอร์ของตัวทีมออกมา ในเกมนี้”