น.ส.กฤชสร ทรายแก้ว ผอ.ททท.ชุมพร-ระนอง รายงานสถานการณ์การท่องเที่ยวภายใน จ.ระนอง ว่า ภายหลังจากที่ จ.ระนอง ปล่อยแคมเปญ ‘ระนองสดชื่น’ เพื่อจะบอกว่าระนองพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยตั้งแต่เดือน ต.ค.64 เป็นต้นมา ผลปรากฏว่าอัตราการเข้าพักเฉลี่ยใน จ.ระนอง มียอดสูงขึ้น เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา อัตราการเข้าพักเพิ่มขึ้นที่ 7.99% หรือ 8% สร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่ 113 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 53 คาดว่าช่วงเทศกาลปีใหม่นักท่องเที่ยวจะหลั่งไหลมา จ.ระนอง มีการเข้าพักมีการจองห้องพัก 50-90% อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ททท.ชุมพร-ระนอง ยังได้เปิดแคมเปญอีก 1 ตัว เพื่อกระตุ้นการเดินทางเข้าสู่พื้นที่ จ.ระนอง ตั้งแต่เดือน ธ.ค.เป็นต้นไป โดยใช้แคมเปญ ระนองสดชื่น และ ‘Ranong The New Journeys’ สำหรับกลุ่มครอบครัว พ่อแม่ลูก เดินทางมาเข้าพักที่โรงแรมที่มีมาตรฐาน SHA 2 วัน 2 คืนขึ้นไป

สามารถเลือกรับคูปองใช้บริการอาบน้ำแร่ฟรี ที่น้ำนองฮอทสปา หรือ ธาริน ฮอทสปริง ได้ทุกท่าน หรือจะเลือกรับเมนูไจแอนท์ระนอง (กุ้งมังกร) จากร้านอาหารที่ร่วมรายการครอบครัวละ 1 เมนู จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเยือนระนอง รับรองจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอย่างแน่นอน