ฮาเย็ต อบิดัล ภรรยาสาวของ เอริค อบิดัล อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมยื่นฟ้องหย่า หลังได้รับทราบว่าสามีของเธออาจแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์กับ ไคห์รา ฮัมราอุย นักเตะของทีมฟุตบอลหญิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ อบิดัล ตกเป็นข่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในแดนน้ำหอมออกหมายเรียกตัวมาสอบสวน เนื่องจากเจ้าตัวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่ ฮัมราอุย ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายเมื่อ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น อมินาตา ดิอัลโล อีกหนึ่งนักเตะทีมหญิงของ “เปแอสเช” ถูกตำรวจควบคุมตัวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกกล่าวหาว่าจ้างคนร้ายมาทำร้ายร่างกาย ฮัมราอุย

ไคห์รา ฮัมราอุย

อย่างไรก็ตาม ดิอัลโล ถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา โดยที่ไม่ได้มีการตั้งข้อหาแต่อย่างใด ก่อนที่ “ลา ม็องเด” สื่อดังในแดนน้ำหอม จะออกมาแฉว่าในขณะเกิดเหตุ คนร้ายเลือกจะทำร้ายร่างกาย ฮัมราอุย โดยไม่สนใจ ดิอัลโล ที่อยู่ในรถคันเดียวกัน แถมยังตะโกนใส่แข้งสาวผู้โชคร้ายว่า “แกชอบมีอะไรกับคนที่แต่งงานแล้วหรือไง?” ระหว่างลงมือ

นอกจากนี้ สื่อดังแดนน้ำหอม ยังระบุต่อไปอีกว่า หลังเกิดเหตุ 1 วัน ฮัมราอุย ได้โทรศัพท์หา อบิดัล และเจ้าหน้าที่สอบสวนพบว่าโทรศัพท์ที่เธอใช้นั้น ลงทะเบียนโดยใช้ชื่อของอดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเหตุให้อดีตดาวเตะบาร์เซโลนา วัย 42 ปี ถูกเรียกตัวมาให้ปากคำเนื่องจากเจ้าตัวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคาดว่าอดีตดาวเตะบาร์เซโลนาวัย 42 ปี อาจเริ่มมีสัมพันธ์กับ ฮัมราอุย ตั้งแต่ในช่วงปี 2018-2020 ซึ่งเป็นช่วงที่ อบิดัล เป็นผู้อำนวยการสโมสรของ “บาร์ซา” ขณะที่ ฮัมราอุย เป็นนักเตะในทีมหญิงของ “เจ้าบุญทุ่ม”

และล่าสุด ทนายความของ ฮาเย็ต ซึ่งแต่งงานกับ อบิดัล ตั้งแต่ปี 2007 และมีลูกด้วยกัน 5 คนนั้น เผยผ่านแถลงการณ์ว่าลูกความของเขาเตรียมยื่นเรื่องฟ้องหย่า หลังสามีของเธอมารับสารภาพแล้วว่าแอบนอกใจเธอจริง หลังตำรวจออกมาเปิดเผยเรื่องซิมการ์ดที่เกี่ยวข้องกับคดีทำร้าย ฮัมราอุย ดังกล่าว นอกจากนี้ ยังเรียกร้องขอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็วที่สุด เพราะเธอรู้สึกว่ามีหลายคนที่ต้องตกเป็นเหยื่อและได้รับผลกระทบจากเรื่องที่เกิดขึ้น