ปล่อยให้ลือและหาคำตอบอยู่นานว่าใครกันแน่ที่จะเป็นเจ้าของหัวใจคนใหม่ของสาวสวย แอฟ ทักษอร ที่มีข่าวเม้าท์ว่ากำลังซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้องอยู่ แม้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธแล้ว แต่คนก็ยังสงสัยไม่หาย ล่าสุดสาวแอฟไปออกอีเวนต์ฉลองครบรอบ 25 ปี ic! berlin เลยไม่พลาดอัพเดทเรื่องนี้ทันที

แอฟ เผยว่า “เรื่องหัวใจข่าวหนุ่มรุ่นน้องคิดว่าผ่านไปแล้วนะเนี่ย (หัวเราะ)ทุกคนก็พูดกันไปหมดแล้วนะคะ แอฟก็เลยไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องพูดอะไร และทุกคนก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของแอฟ ตอนมีข่าวขำๆมากกว่าค่ะ แต่ก็แอบงงเหมือนกันว่ามันเริ่มมาได้ยังไง คือไม่ได้ซีเรียสนะคะ เพราะทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด และที่บอกว่าต้องเป็นเด็ก เอาจริงๆ บางคนก็เพิ่งรู้จากข่าวว่าเขาเด็กกว่า ไม่เกี่ยวกับเด็กไม่เด็กหรอกค่ะ พอมีข่าวก็คุยกับเพื่อนๆบ้างค่ะ แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องนี้ เพราะทุกคนก็มีโอกาสพูดไปหมดแล้วเนอะ แอฟเลยไม่ได้มีคำถามอะไรต่อ”

“เรื่องที่ทุกคนอยากให้แอฟมีแฟนขอบคุณมากเลยค่ะ ช่วยหาให้หน่อย (หัวเราะ) เรื่องเปิดใจ ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิดนะคะ ใช้ชีวิตปกติ เรื่องพวกนี้เดี๋ยวจะมาก็มาเอง มันแล้วแต่จังหวะโอกาสมากกว่า กับน้องปีใหม่เขาเชียร์หมดล่ะค่ะ (หัวเราะ) น้องปีใหม่เขาข้ามไปเสต็ปมีน้องเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็บอกเขาว่าใจเย็นๆคือเขาอยากมีน้อง แต่ก็บอกเขาแล้วค่ะว่าคงไม่มี ตอนนี้ทุกคนคือเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนที่น่ารัก เวลามีอะไรเราก็ปรึกษาได้คุยได้อย่างสบายใจ ถามว่าต้องผ่านปีใหม่ก่อนไหมสำหรับเด็กเขาคงไม่ได้มองไกลขนาดนั้น ว่าแบบแฟนจะต้องแต่งงานหรือต้องอะไร เขาน่าจะมองแค่อยากให้มีแม่เพื่อน ให้แม่แฮปปี้สดชื่น แต่ก็บอกเขานะคะว่าอยู่กับเขาแม่ก็สดชื่นแล้ว มีเสียงหัวเราะทุกวัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aff_taksaorn