ทำหน้าที่ลูกกตัญญูคอยดูแลบุพการีเป็นอย่างดีมาตลอด สำหรับนักแสดงสาว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่พา คุณพ่อปัญญา เกิดนิมิต วัย 73 ปี  ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกที่สถาบันทรวงอก โดยคุณพ่อค่อนข้างกังวลและตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เนื่องจากมีโรคประจำตัว จนสาวใหม่คอยดูแลและให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

โดยใหม่ได้โพสต์ภาพคุณพ่อพร้อมข้อความว่า “ทำงานแรกเสร็จแล้ว ไปรับพ่อมาฉีดวัคซีนเข็มแรก รวมทั้งมาให้กำลังใจหนุ่มน้อย อายุ 73 กันหน่อย เป็นห่วง กลัวพ่อเป็นอะไรไป วันนี้รู้สึกดี นึกถึงบรรยากาศที่เราเป็นเด็ก แล้วพ่อพาเรามาฉีดวัคซีน น้ำตาแอบคลอเบา ๆ ดีใจที่ได้ดูแลพ่อนะ

พ่อเอ้ย! แต่งตัวเหมือนคนขายแผงเลขเลย 555 ลูกบังคับให้ใส่เสื้อแขนยาว เพราะมา รพ. กลัวติดโควิด แต่พ่อก็ไม่เลือกสีเสื้อเลย เอาเรียบ ๆ ก็ไม่ได้ มาซะลายเชียว 555 แถมนั่งอยู่ เรียกให้มาถ่ายรูปนี้ให้หน่อยด้วย คืออะไร? ใบ้เลขแก้อาการกลัวเหรอ? พ่อกลัวมาก เหมือนเห็นเราตอนเราเด็ก ๆ เลยตอนที่จะฉีดยา ตอนนี้คงเป็นช่วงเวลากลับกันสินะ ที่ลูกต้องดูแลพ่อแล้ว

โอ๋ๆๆ นะครับคนเก่ง นอกจากช่วงนี้แม่จะพาลูกชาย 7 เดือน ฉีดยาแล้วต้องโอ๋ วันนี้แม่ก็ต้องพาคุณตามาฉีดยาแล้วก็ต้องโอ๋ ๆ ด้วย เพราะคุณตาเป็นโรคหัวใจ มือคุณตาเย็นมากเลย ครั้งนี้คุณตากลัวมาก ๆ ถือว่าคิดถูกที่วันนี้ทำงานแรกเสร็จแล้ว แล้วมาฉีดยากับพ่อ ดีใจที่ได้มาโอ๋ มาดูแลพ่อใกล้ ๆ นะ รับรู้ได้เลยว่าวันนี้พ่อดีใจ หายกลัวนิด ๆ และอบอุ่นเหมือนมีลูกมาดูแลไม่ห่าง ชีวิตกลับกันเลย วันนี้เหมือนเห็นภาพตอนเราเด็ก พ่อจูงมือพาเรา มาหาหมอฉีดยา วันนี้ 39 ปีผ่านไป ลูกจูงมือพ่อมาหาหมอฉีดยา พิมพ์ ๆ อยู่ น้ำตาก็ไหลออกมา”

ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณพ่อของสาวใหม่ และกล่าวชื่นชมที่เจ้าตัวเป็นลูกกตัญญู คอยดูแลบุพการีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ขอบคุณภาพจาก IG : @maisukhon