ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “Yours” เพลงประกอบซีรีส์ “Jirisan (จีรีซาน)” ที่ขับร้องโดยหนุ่ม “จิน BTS” ซึ่งได้รับความนิยมถล่มทลาย ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes กว่า 80 ประเทศทั่วโลก

หลังจากมีข่าวว่า จิน BTS จะมาร้องเพลงประกอบให้กับ “Jirisan” แฟนๆ ทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอคอยที่จะฟังเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา และตอนนี้เราสามารถฟังเพลง “Yours” ได้แล้ว ส่วน MV ก็ปล่อยออกมาให้ได้ชมเรียบร้อยเช่นกัน

ความไพเราะของเพลงนี้ ทำให้สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes จากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ทั้งใน สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เม็กซิโก ประเทศในทวีปยุโรป อย่าง อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี, นอร์เวย์ และประเทศในทวีปเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทย

นอกเหนือจากเพลง “Yours” ของหนุ่มจิน ยังมีเพลงอื่น ๆ ที่ขับร้องโดยศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย ที่มาโชว์ลูกคอในเพลงประกอบซีรีส์ “Jirisan” ไม่ว่าจะเป็น แทยอน, พอล คิม, คิมจองวาน ฯลฯ

สำหรับ “Jirisan” นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ด้วยเนื้อหาเข้มข้นพร้อมปมปริศนา ที่สร้างความลุ้นระทึกชวนให้ติดตามในทุกตอนว่า สรุปแล้วสาเหตุของเรื่องลึกลับต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ณ อุทยานแห่งชาติของภูเขาจีรีแห่งนี้ มาจากอะไรกันแน่ ทำไมพระเอก คังฮยอนโจ ถึงมีความสามารถพิเศษมองเห็นอนาคตได้ วิญญาณลึกลับบนภูเขาที่ถูกเล่าลือว่า ถ้าใครได้เจอจะต้องมีอันเป็นไปมีจริงหรือไม่? แล้วทำไมถึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า วิญญาณตนนั้นมีลักษณะเหมือนคังฮยอนโจ?

ชม Jirisan ได้ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น.