โกยเรตติ้งและความฮอตได้ไม่มีหยุด แถมงานยังรุมกันข้ามปีทีเดียวสำหรับคู่จิ้นสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับหนุ่มหล่อสุดน่ารัก วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดหลังสถานการณ์โควิดในไทยเริ่มขึ้นดีขึ้นและมีการคลายล็อกดาวน์ต่างๆ แล้ว เจ้าตัวก็ได้ไปร่วมงานอีเวนต์ออนไลน์ของ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ซึ่งหลังจบงานก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสและอัพเดทงานต่างๆ ของตัวเองด้วย

ไบร์ท เผยว่า “การทำงานในช่วงนี้ต้องปรับเรื่องของเวลา อย่างช่วงก่อนเราได้มีเวลาพักมากขึ้น เพราะบางงานก็ยังทำไม่ได้ ก็ได้พัก เราก็รู้สึกว่าเรามีเวลาพักเยอะเหมือนกัน แต่พอกลับมาเป็นช่วงปกติ โอ้โห! งานก็ไม่ได้น้อย ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม งานตอนนี้ที่ถ่ายทำอยู่ก็คือ F4 Thailand ครับ ยังถ่ายทำกันอยู่ เห็นแฟนรอติดตามอยู่ อยากดูแล้วครับ เราก็จะเห็นจากฟีดแบ็กจากนิตยสารที่เราไปถ่ายทำกัน 4 คน ก็ได้เห็นฟีดแบ็กกลับมาบ้าง แต่ว่าจะได้ชมเมื่อไหร่คิดว่าอีกไม่นานเกินรอครับ ตอนนี้ถ่ายไปได้เกินครึ่งแล้ว ผมเองทันดูเวอร์ชั่นไต้หวันครับ ตอนนั้นเด็กมากอีกอย่างตอนนั้นมันฟีเวอร์มาก บ้านเราก็เลยติดไปด้วย เลยจำได้ครับ”

“ตอนนี้เปิดประเทศแล้วอยากไปที่ญี่ปุ่นครับ เป็นประเทศที่ส่วนตัวอยากไปเที่ยว ชอบเมืองเขา ยิ่งรู้ว่ามีแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นชื่นชอบเรา เราก็อยากไปเขาครับ ตั้งแต่โควิดมา เรายังไม่ได้ออกไปนอกประเทศเลยครับ ส่วนหนัง เพราะเราคู่กัน The Movie มีแพลนกำลังออนแอร์ในไทย คือในที่สุดก็เข้ามาให้คนไทยได้ดูแล้ว คนญี่ปุ่นได้ดูแล้ว ก็อยากให้แฟนคนไทยได้แฮปปี้บ้าง”

วิน เผยว่า “การเตรียมตัวเอาจริงๆ นอกจากเตรียมร่างกายตัวเองแล้ว ต้องเตรียมจมูกมาให้พร้อมด้วย เพราะว่าโดนสวอบทุกวันเลย (ยิ้ม) และพอเปิดประเทศแล้วประเทศที่อยากไปเหมือนกับพี่ไบร์ทเลย อยากไปญี่ปุ่น อยากไปทานอาหาร อยากไปเจอกันแฟน อยากไปสัมผัสอากาศที่เคยไปครับ”