“อ้ายฉีอี้อนิเมะเยอะะะ” ชวนดูอนิเมะ สะสมเหรียญนำมาแลกรางวัลมูลค่ากว่า 180,000 บาท 7 เรื่องดูฟรีไม่มีซ้ำทั้ง 7 วันตลอดสัปดาห์

วันอาทิตย์
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc (ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) เรื่องราวหลังจากที่ทันจิโร่และเพื่อน ๆ เสร็จสิ้นการฝึกในคฤหาสถ์ผีเสื้อ ก็ได้รับภารกิจใหม่บนรถไฟขบวนนิรันดร์ ซึ่งมีผู้โดยสารสิบสี่คนหายตัวไปในรถไฟขบวนนั้น เป็นซีรีส์อนิเมะภาคต่อจาก “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ซึ่งสาวกดาบพิฆาตอสูร ไม่ควรพลาด

วันจันทร์
The Vampire Dies in No Time (เจ้าแวมไพร์ พันธุ์ตายไว) เรื่องราวสนุก ๆของแวมไพร์ที่อ่อนแอที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อ โรนัลโด นักล่าแวมไพร์ เดินทางมาถึงปราสาทของดราล์ค แวมไพร์ที่ร่ำลือกันถึงความน่าสะพรึงกลัวและไม่มีใครปราบลงได้ แต่เขาค้นพบว่าสามารถทำลายมันได้อย่างง่ายดาย

วันอังคาร
One Piece Wanokuni (วันพีซ ภาควาโนะคุนิ) เรื่องราวของเหล่าโจรสลัด ซึ่งในภาคนี้จะมาเผยเรื่องราวการออกเดินทางผจญภัยอีกครั้งของ ลูฟี่ ร่วมกับ กลุ่มโจรสลัดและเหล่าซามูไร เพื่อปลดปล่อยพันธนาการของแคว้นวาโนะจากโชกุน

วันพุธ และวันพฤหัส
Tokyo Revengers (โตเกียว รีเวนเจอรส์) หนุ่มไม่เอาถ่าน “ทาเคมิจิ” วันหนึ่งได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตของอดีตแฟนสาว ที่ถูกฆ่าตายโดยสมาพันธ์วายร้ายที่ไม่มีใครกล้าแตะ และเขาได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 12 ปีก่อนในวัยมัธยมต้น จึงถือโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อแก้ไขเหตุการณ์ของอนาคต และพยายามที่จะช่วยชีวิตคนรักเอาไว้

วันพฤหัส
BORUTO-NARUTO NEXT GENERATIONS (โบรูโตะ: นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น) เรื่องราวของ โบรูโตะ ลูกชายของหัวหน้าหมู่บ้านนินจาโคโนฮะคนที่ 7 อย่าง อุซึมากิ นารูโตะ ได้ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนนินจา เขาได้พบกับคู่หูคนใหม่ จึงร่วมกันต่อสู้กับเรื่องราวเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน

วันศุกร์
Ranking of Kings (อันดับพระราชา) เรื่องราวของ บอจจิ เจ้าชายคนแรกของอาณาจักรที่ปกครองโดยคิงบอส แต่ทว่าเขาเกิดมาหูหนวก ร่างกายอ่อนแอ จึงถูกดูหมิ่นจากคนรอบข้างและประชาชนว่าไม่เหมาะสมที่จะขึ้นเป็นราชา แต่ก็เผชิญชีวิตด้วยการคิดในแง่บวกอยู่เสมอ จนวันที่เขาได้รู้จักกับ คาเงะ เพื่อนคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ชีวิตของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

วันเสาร์
Taisho Otome Fairy Tale (เรื่องเล่าของสาวน้อยยุคไทโช) เรื่องราวในปีไทโชที่ 11 ทามาฮิโกะ บุตรชายคนที่สองของตระกูลชิมะที่ร่ำรวย ได้ประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียแม่และแขนขวาไป เพราะความพิการจึงถูกครอบครัวเนรเทศให้ไปอยู่ในบ้านกลางภูเขาลึก และได้พบกับเด็กสาวนามว่า ยูซึกิ ซึ่งมาทำหน้าที่เป็นคนรับใช้ส่วนตัว และเป็นคู่หมั้นอีกด้วย

นอกจากจะมีอนิเมะให้ดูกันได้ไม่ซ้ำแล้ว ของรางวัลกิจกรรมก็อัดแน่นรวมกว่า 180,000 บาท ได้แก่
1.Nintendo Switch (3 รางวัล)
2.ฟิกเกอร์ Demon slayer หรือ Attack on Titan (15 รางวัล)
3.ของรางวัลลับสุดพิเศษ (30 รางวัล)
4.สมาชิก VIP แบบ 7 วัน (100 รางวัล)

ดูรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ https://www.iq.com/intl-common/ap/jp-anime