เผยโฉมคู่มวยล่วงหน้า ศึก ONE ลุมพินี 86 วันศุกร์ที่ 8 พ.ย.นี้ โดย “นนทชัย จิตรเมืองนนท์” นักสู้ฝีมือครบเครื่องวัย 25 ปี จากชุมพร เจ้าของตำแหน่งแชมป์ Road To ONE Thailand ซีซัน 2 เตรียมดวลพลังกำปั้นกับ “ดีมิทรี คอฟตุน” มวยหมัดรัสเซีย ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 150 ป.

สำหรับ “นนทชัย” แจ้งเกิดจากการคว้าแชมป์ในเวทีค้นหามวยไทยดาวรุ่ง Road To ONE Thailand ซีซัน 2 คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.3 ล้านบาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน และจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ONE เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา

อาเลสซิโอ vs นนทชัย

หลังจากได้ชื่อเป็นนักกีฬา ONE เต็มตัว “นนทชัย” ก็ได้โอกาสประเดิมสังเวียนไปแล้ว 1 หน ในศึก ONE ลุมพินี 69 เมื่อ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นเจ้าตัวโชว์ฝีมือเอาชนะคะแนน “อาเลสสิโอ มาลาเทสตา” นักสู้อิตาลี ไปแบบเอกฉันท์ และกำลังจะกลับมาตามล่าชัยชนะที่ 2 ในไฟต์นี้

ดีมิทรี vs เฟอร์รารี

ขณะที่ “ดีมิทรี” นักสู้มากฝีมือจากรัสเซีย ดีกรีเจ้าของเหรียญทองมวยไทยระดับสมัครเล่นในปี 2563 เข้ามาแจ้งเกิดใน ONE ตั้งแต่ไฟต์ประเดิมสังเวียนในศึก ONE Fight Night 24 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการดับฮอตเอาชนะแต้มเอกฉันท์เหนือ “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” มวยฝีมือวัย 27 ปี จากสุราษฎร์ธานี ที่ก่อนหน้านี้ผลงานร้อนแรงเก็บชัยชนะรวดมา 4 ไฟต์ โดยการกลับมาครั้งนี้ “ดีมิทรี” มาพร้อมความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม และหวังจะเก็บแต้มชัยต่อเนื่องด้วยการโค่นนักชกไทยเป็นรายที่ 2 ให้ได้

ศึกครั้งนี้ระหว่างนักสู้ไทยดีกรีแชมป์จากเวทีดาวรุ่ง Road To ONE Thailand ปะทะ มวยหมัดรัสเซีย ที่เคยผ่านการปราบนักชกระดับยอดมวยมาแล้ว และทั้งคู่มีเป้าหมายเดียวกันคือไล่ล่าชัยชนะที่ 2 ติดต่อกันให้ได้ ต้องมาดูกันว่า “นนทชัย” หรือ “ดีมิทรี” ใครจะเป็นฝ่ายทำสำเร็จ ในวันศุกร์ที่ 8 พ.ย. แฟนมวยห้ามพลาด!

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh และ TikTok ONEChampTH