เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ยิ่งโสด ยิ่งแซ่บ สำหรับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” นักแสดงและนางแบบชื่อดัง ที่ตั้งแต่ใช้สถานะโสด ออร่าความสวยก็ฟุ้งกระจายจนเป็นที่จับตามองจากหนุ่มๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว 

ล่าสุดได้เจอโยเกิร์ต ที่งาน THAILAND HEALTH AND BEAUTY ณ EnCo Terminal ดอนเมือง อีกทั้งเธอได้เปิดใจถึงงานแต่งของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่จัดไกลถึงประเทศฝรั่งเศส และเผยถึงเรื่องที่คอมเมนต์แซวเจนี่ โดยเธอได้เผยว่า

“ถามว่างานแต่งพี่วุ้นได้เป็นผู้ประสบภัยเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นไหม คือไม่ได้เป็นผู้ประสบภัย แต่เหมือนไปผจญภัย ต่อเครื่องบิน ต่อรถ ต่อรถไฟ ต่อรถอีก เพื่อไปให้ถึงสถานที่จัดงาน แต่ไปถึงก็สวยงาม คือทุกคนเหนื่อยแต่ไม่เป็นไร เพราะไปเพื่อซัพพอร์ตพี่วุ้นเส้นในวันสำคัญ คือเรารู้สถานที่แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ ก็เตรียมใจไว้นิดหนึ่งแล้ว แต่มั่นใจว่ารูปงานแต่งพี่วุ้นมารูปลงข้ามไปถึงปีหน้า ถ่ายรัวมาก 2 วันติด ส่วนที่ร้องไห้ดีใจกับบ่าวสาวนั้น คือโยร้องไห้ตั้งแต่ยังไม่ได้เอ่ยปากพูดคำแรก เห็นหน้าพี่วุ้น พี่นิกม์ แค่มองตากันน้ำตาก็มาแล้ว จริงๆ ไม่อยากร้อง พยายามจะพูดให้รู้เรื่อง แต่ก็กลั้นสุดๆ แล้ว เราเห็นเขามาตั้งแต่แรกๆ โยดีใจที่เขาสองคนหากันเจอ เขาสองคนทำให้รู้สึกว่ากฎของแรงดึงดูดมันถูกต้อง เขาอยู่ด้วยแล้วมันถูกต้องไปหมดทุกอย่าง เราก็ชื่นใจไปกับเขา คุณวุ้นเส้นกับคุณนิกม์ก็อินสไปร์คุณโยเกิร์ตมากค่ะ (หัวเราะ)”

“ส่วนเรื่องชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ อย่ากลัวกับการเริ่มต้นใหม่ เราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่แล้วก็ตาม บางคนอายุ 70 เพิ่งมาเจอกันก็มี ขอบคุณความรักดีๆ ของสองคน ที่ทำให้เราได้เห็นมุมมองความรัก ถามว่าเราเชื่อใช่ไหมว่าชีวิตเราเริ่มใหม่ได้เสมอ ก็ต้องเป็นอย่างนั้นสิคะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่ามันรีเฟล็กซ์ตัวเราเหมือนกัน ก่อนหน้านี้พี่วุ้นก็เคยผิดหวังในความรักมา มันก็คล้ายๆ กับเรา ก็อย่างที่บอก ก็อินสไปร์น้องสาวคนนี้ค่ะ ไม่ได้รีบร้อนอะไร รอให้กฎแรงดึงดูดมันได้ทำงาน ถามว่าตอนนี้กฎแรงดึงดูดมันเริ่มทำงานหรือยัง ก็น่าจะรอให้เอ็นจอยกับชีวิตตอนนี้ไปอีกสักพักหนึ่ง ส่วนที่มองว่าเรากระชุ่มกระชวย มีความสุขกับการทำงาน กับเพื่อนๆ ที่ฝรั่งเศสไม่ได้เจออะไรดีๆ ค่ะ คนที่เจออาจจะเป็นพี่เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ก็ได้นะคะ โยนให้เขาไปเลย รอดูค่ะ ว่ากฎแรงดึงดูดของเขาจะแค่ไทยหรือเวิลด์ไวด์ (หัวเราะ) ตอนนี้โยเปิดใจมากๆ ค่ะ โอเพ่นในทุกออพชั่นมากๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตมันทำให้คิดมากขึ้น แล้วด้วยอายุจะเลข 4 แล้ว ก็คิดมากขึ้นกว่าตอนที่มีความรักในตอนเด็กๆ ส่วนที่คนเชียร์อยากให้เจอเหมือนพี่วุ้นเส้น พี่วุ้นเขาก็ตั้งหลายปีกว่าจะเจอ ก็ไม่รีบค่ะ ไม่ได้มีกำแพงนะคะ แต่คนที่เข้ามาต้องรู้ว่าเราไม่เล่นนะ เรามีภาระนะ เช่น น้องหมา 2 ตัว ส่วนเรื่องที่เปลี่ยนลายเซ็น คือมีลายเซ็นเมื่อก่อนสำหรับแจกแฟนคลับ แต่ว่ายังไม่ถูกใจ เห็นแล้วรู้สึกไม่จึ้ง ไหนๆ ก็ได้ฤกษ์แล้วเลยลองเปลี่ยนลายเซ็น เน้นเรื่องการงานค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่พี่เจนี่ แอบมีหนุ่มหรือเปล่า อันนี้มีหรือเปล่าต้องถามพี่เจนี่ แต่ที่แซวเพราะวันนั้นเขานอนดึกมาก ปกติเขาจะนอนเร็ว 2-3 ทุ่มเขาจะกลับไปนอนแล้ว แต่วันนั้นเขาเอ็นจอยมาก ตี 1 กว่าเขายังไม่กลับ เราก็เอ๊ะมีอะไรที่ทำให้นอนดึกหรือเปล่า เดี๋ยวรอถามเขาเลย แต่ถ้าพี่เจนี่มีก่อนก็ยินดีค่ะ ในงานก็มีคุยรีวิวชีวิตโสดว่าเป็นยังไง เพราะเขาก็โสดมาได้สักพักแล้ว ก็มีส่งข้อความไปวันที่เขาให้สัมภาษณ์ รู้ว่าอยู่ตรงนั้นมีสถานการณ์ที่เขาอาจจะไม่อยากพูด แต่ก็มีความจำเป็นต้องพูด คือเราอาจจะไม่ได้พิมพ์หากันทุกวัน แต่ความรักความเป็นห่วงที่มีให้กันมันมีอยู่ คุยกันเข้าใจ”