กรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด นายสุเทพ เสาวรส อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 9849 หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณริมถนนสาย 333 หมู่ 4 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี สภาพถูกแทงตามร่างกายหลายแผล ส่วนคนร้ายคือนายสุชาติ คล้ายสุบรรณ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 9 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับผู้ตายหลังก่อเหตุ ได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเกิดจากนายสุชาติ ได้เข้ามาหาพี่ชายและพี่สะใภ้ด้วยอาการมึนเมา ก่อนจะเสียงดังโวยวายด่าทอทวงถามเรื่องเงินจนมีการโต้เถียงกันรุนแรง จากนั้นนายสุเทพ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาตามนายสุชาติกลับ เพราะว่าตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ ทำให้นายสุชาติ ซึ่งกำลังอารมณ์โมโหพี่ชายและพี่สะไภ้ จึงชกตายนายสุเทพและชักมีดแทงจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ต.ค. พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว. สุพรรณบุรี ,สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง สืบสวน สภ.ด่านช้าง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 7 สืบสวน สภ.ด่านช้าง และสืบสวน สภ.หนองหญ้าไซ ร่วมกันสืบสวนติดตาม ได้สืบสวนจากกล้องวงจรปิด สอบถามพยาน และใช้เทคนิคการสืบสวน

จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทาง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ใช้รถจักรยายนต์ ฮอนด้า สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ในการหลบหนี ชุดเจ้าที่ตำรวจสืบสวนได้สืบสวนติดตามอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา จนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีอยู่ในป่าไร่มันสำปะหลังเขตติดต่อ อ.ด่านช้าง-อ.หนองหญ้าไซ และจับกุมได้ที่บริเวณ ร้านค้า หมู่บ้านบ่อทอง ม.3 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ขณะออกมาซื้อของกิน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเมาสุรา และโมโหที่ผู้ตายมาตามกลับขณะทะเลาะกับพี่ชายและพี่สะไภ้ จึงมีเรื่องวิวาทกับผู้ตายและชักมีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

พล.ต.ต.วัชรินทร์ กล่าวว่า ตนได้ย้ำตำรวจทุกนาย ให้ยึดหลักการทำงานแบบ กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก จะเห็นได้ว่าหลายคดีตำรวจสุพรรณบุรี สามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้จำนวนมาก โดยเฉพาะกล้อง CCTV ที่ถือว่าช่วยตำรวจในการติดตามคนร้ายได้เป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณตำรวจชุดทำงาน ที่ช่วยกันติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในที่สุด.