ทำเอาหลายคนแห่ยินดีกับทั้งคู่ไม่หยุดทีเดียว สำหรับ “แอฟ ทักษอร” และ “นนกุล ชานน” ที่เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ World Film Industry Conference (ครั้งที่ 2) และ Aollywood International Television Festival Golden Xuan Award Ceremony (ครั้งที่ 3) ที่ประเทศมาเก๊า ในฐานะนักแสดงนำจากซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันนั้น

ล่าสุดในงาน เปิดตัว One Bangkok ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีโอกาสเจอ “นนกุล ชานน” และ “แอฟ ทักษอร” โดยทั้งคู่ได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลที่ประเทศมาเก๊า ความหวานในทริปเดทที่เกาหลี และเรื่องราวอื่นๆ

โดย แอฟ ทักษอร เผยว่า “แสดงความยินดีกับคู่เจมส์ (เจมส์ จิรายุ) ไปแล้ว น่ารักมาก (คนก็รอแสดงความยินดีกับคู่เรา) อุ้ย เจมส์เขาตั้งเป็น 10 ปี หลายคนก็โฟกัสคู่เรา ก็ยังไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็พอสมควรให้รู้จักซึ่งกันและกันอย่างดี ทริปล่าสุดที่เกาหลี ยอมใส่ชุดฮันบกเพราะเขาก็ตื๊ออยู่นั่นแหละ แอฟบอกว่าแอฟไม่เคยใส่ ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะที่เกาหลีนักท่องเที่ยวไทยก็ค่อนข้างเยอะ คือชอบเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเขิน หมายถึงถ้าเราเจอแฟนคลับที่นู่นก็น่าจะเขินนะ กล้าเหรอ แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก และสุดท้ายก็เจอแฟนคลับจริงๆ ค่ะ”

นนกุล เผยว่า “ถามว่าคู่เราจะต้องถึง 10 ปีเลย คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก สำหรับผมคิดว่านานไป ส่วนตัวผมรู้สึกว่าในความสัมพันธ์ของเราสองคน ณ ตอนนี้ที่ผมรู้สึก อาจจะไม่ต้องถึง 10 ปีหรอกครับ เราคบกันมาประมาณปีหนึ่งเนอะ ก็อย่างที่ผมเคยพูดเลยครับ ก็ประมาณ 3 ปีไม่เกิน และตอนนี้ก็อยู่ในจุดที่เราแฮปปี้ด้วยกันทั้งคู่ ก็ยังถือโอกาสศึกษากันต่อไป ทริปล่าสุดที่เกาหลี แฮปปี้ครับ คือผมไม่มีอะไรเลย เราอยากเห็นพี่เขาใส่ฮันบก เพราะผมไม่เคยเห็นพี่เขาใส่มาก่อน ก็ตื๊อจนพี่เขายอมใส่ ตอนแรกผมจะให้พี่เขาใส่คนเดียว แต่พี่เขามีเงื่อนไขว่าถ้าเกิดพี่เขาใส่ ผมก็ต้องใส่ด้วย ผมก็เลยโอเค ก็มีคนช่วยใส่ครับ ถ้าชุดผู้ชายอาจจะสวมได้สบายๆ แต่ชุดผู้หญิงต้องมีรัดด้วย แฟนๆ ก็ชมว่าน่ารัก ผมว่าชุดน่ารัก คนใส่ก็น่ารัก (ใส่แล้วซารางเฮโยมั้ย?) อ่อ ซารางเฮอยู่แล้วครับ พี่แอฟใส่แล้ว น่ารักมากๆ ครับ น่ารักสุดๆ เลย ชอบมาก”

แอฟเผยต่อว่า “ที่ไปรับรางวัลที่มาเก๊า สำหรับแอฟอาจจะพิเศษกว่านนนิดหนึ่ง เพราะนนเขาไปจีนอยู่แล้ว เขามีงานอินเตอร์อยู่แล้ว แต่ของแอฟเป็นรางวัลแรกที่เป็นรางวัลจากต่างประเทศ แอฟก็นั่งแต่งคำพูดอยู่ เขาก็ถามว่าทำอะไร แอฟบอกอย่าเพิ่งกวน เขียนๆ คิดอยู่ คือมันต้องอยู่ในงานมันถึงจะคิดได้ ถ้าพูดตรงๆ ก็ไม่ได้รับรางวัลนานแล้วนะคะ แล้วเหมือนตอนแรกทุกคนก็ชิลชิล ไม่มีอะไร แต่เอาเข้าจริงๆ ทุกคนพูดจีนหมดเลย นนก็พูดจีน แอฟก็อ้าวแย่แล้ว และแอฟเป็นคนสุดท้ายที่พูดจีนไม่ได้เลย ถามว่าพูดตรงตามที่เขียนไว้มั้ย กระเจิดกระเจิงหมดเลย เพราะพอขึ้นเวทีแล้วโดนแซวเรื่องทรงผม ก็ลืมหมดเลยอะไรที่เตรียมว่าจะพูด แต่อย่างน้อยตอนหลังก็นึกทันว่าอยากจะขอบคุณใครบ้าง จริงๆ อันนั้นเป็นเมนหลักของแอฟเลย ว่าแอฟไปตรงนั้น ถ้ามีโอกาสพูดก็อยากขอบคุณบริษัททั้งสองคืออินไซด์และกองทัพโปรดักชั่นของพี่เขตต์ ฐานทัพ เพราะถ้าไม่ได้สองท่านนี้ แอฟก็จะไม่ได้งานที่เป็นงานแบบนี้ หมายถึงงานอินเตอร์ เพราะอันนี้เป็นเรื่องที่มาจากจีนด้วย ตอนเดินพรมแดงคนก็ชมว่าชุดหรูหรา สวยงาม ต้องให้เครดิตเสื้อผ้าหน้าผมค่ะ ก็มีทีมไปจากไทยค่ะ ทีมก็ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ Kaniit ซึ่งคุณนิดหน่อยก็ทำให้ หน้าผมก็เป็นทีมที่ทำประจำอยู่แล้วค่ะ และนนก็น่ารัก ให้ใช้ทีมหน้าผมของแอฟ มีโควตาเท่านี้ เขาก็บอกว่าให้แอฟเลือกเลย แอฟก็เลยเลือกของตัวเองหมดเลย แฟนๆ ที่นู่นน่ารักค่ะ แฟนคลับน่ารัก ไปถึงก็จะมีแต่ชื่อนนนะคะ เขาเรียกชานง แต่ของแอฟไม่เรียก ไปไหนก็มีแต่คนเรียกนน แอฟก็มีบ้าง แต่น้อย ส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนคลับเขา ออกงานคู่เยอะขึ้น แอฟว่ามันเป็นช่วงจังหวะมากกว่าที่บังเอิญมาติดกัน”

นนกุล ทิ้งท้ายว่า “ที่ไปรับรางวัลที่มาเก๊า ก็ไปในนามของอินไซด์กับกองทัพโปรดักชั่นครับ เป็นในเรื่อง Find Yourself ของเราสองคน ก็ขอบคุณทั้งสองบริษัทด้วยนะครับ จริงๆ เป็นทริปที่ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ได้มีอะไรมากมาย พี่แอฟเขาเครียดมากเลย จดว่าต้องพูดอะไรบ้าง งานนี้ก็ความหมายหลายอย่าง อย่างที่พี่แอฟพูดเลยครับ ถ้าไม่มีกองทัพโปรดักชั่นกับอินไซด์ ก็คงไม่ได้เจอพี่เขา คงไม่ได้ทำงานด้วยกัน จะมีโอกาสส่งชิงรางวัลเรื่องอื่นๆ อีกมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ อาจจะต้องรอทางทีมงานบอกมาอีกที เดี๋ยวนี้ออกงานคู่ก็เยอะขึ้นเนอะ เพราะว่าช่วงหลังๆ พอละครผมออนไปหมดแล้ว ถ่ายไปหมดแล้ว เราก็เลยเริ่มมีช่วงว่างเยอะขึ้น พี่เขาก็มาประจวบเหมาะด้วยกันพอดี ก็เลยมีโอกาสรับงานคู่ด้วยกันมากขึ้นครับ“

Preview
Preview

ขอบคุณภาพประกอบจาก:nonkul