กำลังเป็นคลิปไวรัลที่ทำเอาใครเห็นถึงกับต้องปาดน้ำตาตาม เมื่อนายพัชรพัชร์ ศรีธัญญนนท์ นายอำเภอดอนพุด จ.สระบุรี ได้ออกมาโพสต์คลิปลง TikTok @ohmmypatcharapatch ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศการเซอร์ไพรส์วันเกิดป้าสนิท แม่บ้านในตึก

โดยระบุข้อความว่า “เพราะทุกคนคือฟันเฟือง เราจึงไม่แบ่งแยกชั้นตำแหน่ง Surprise Birthday แรกในชีวิตของป้าสนิท แม่บ้านของอำเภอดอนพุด ทีมงานหลอกป้าว่าผมเรียกมาเพื่อตำหนิ แค่พอเข้าห้องมาก็โล่งใจพร้อมกับรอยยิ้ม เค้กวันเกิดแบบเต็มๆ ครั้งแรกในชีวิต เพราะทุกตำแหน่งในองค์กรมีความสำคัญ เราจึงให้ความสำคัญหมด นี่คงเป็นอีก 1 ปัจจัย ที่ทำให้ทีมเราเข้มแข็ง เมื่อเป็นทีมเข้มแข็ง อยากทำอะไรก็ได้ดั่งใจ รอยยิ้มที่ให้เราก็ได้รับเช่นกัน ข้อสำคัญอีกอย่างคือเกียรติ ดำรงเกียรติ เมื่อเราให้เกียรติใครไป เราจะได้เกียรตินั้นกลับคืนมา เรื่องบางเรื่องเล็กน้อยแต่มหาศาล”

อย่างไรก็ตามภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า “ป้าสนิท” ถูกทีมงานตามตัวให้เข้ามาพบกับนายอำเภอ เพื่อรับทราบความผิดพลาดเรื่องงาน ซึ่งขณะที่ป้าเปิดประตูมาก็พบว่ามีท่าที่เศร้าและสีหน้าไม่สู้ดีหนัก ก่อนจะหันมองไปรอบ ๆ พบว่ามีทีมงานคนอื่น ๆ รวมถึงนายอำเภอยื่นถือเค้ก 2 ก้อน และร่วมร้องเพลงอวยพรให้ งานนี้ทำเอาป้าสนิทถึงกับยิ้มออกมาพร้อมน้ำตาคอล ก่อนจะขอพรและเป่าเทียน

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนล่าสุดมียอดคนเข้าชมกว่า 45,000 ครั้งเพียงไม่กี่ชั่วโมง และมีชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นอวยพรกันล้นหลามอีกด้วย…

@ohmmypatcharapatch

ทีมคือสิ่งสำคัญในการเดินทางไกล ทุกคนคือฟันเฟือง #นายอําเภอโอม

♬ พี่ชอบหนูที่สุดเลย (Speed Up) – PONCHET

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ohmmypatcharapatch