เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 67 ทนายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ผู้ต้องหาในคดีบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงกรณีที่ ทนายชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กท้าให้ฝั่งตนเองเปิดคลิปเสียงสนทนาแฉเรื่องที่อ้างว่ามี 1 ในทนายดรีมทีมรีดเงิน 7 ล้านบาท ซึ่งเป็นการรีดเงินให้ตัวทนายเอง หรือให้นำเงินมาคืนผู้เสียหาย ว่า การโพสต์เฟซบุ๊กเช่นนั้นของทนายคนดังกล่าว ถือเป็นเรื่องดี เพราะคลิปเสียงใช้ในชั้นศาลไม่ได้ แต่การโพสต์จะช่วยทำให้ตนตรวจสอบได้ว่าผู้เสียหายของทนายคนดังกล่าว เงินถึง 7 ล้านบาทจริงหรือไม่ และถ้าพูดให้แฟร์คือทนายคนดังกล่าว ก็ขอให้คืนผู้เสียหาย แต่ก็ต้องบอกว่ามันยังไม่ชัดเจนเลยว่ากลุ่มนี้ คือ ผู้เสียหายจริงหรือไม่ ดังนั้น อันดับแรกตนจะได้ไปตรวจสอบกลุ่มผู้เสียหายที่ทนายคนดังกล่าว กล่าวอ้างก่อนว่าเป็นกลุ่มเปราะบางประมาณ 30 รายจริงหรือไม่ และมีจำนวนมากพอสอดคล้องไปกับยอดเงิน 7 ล้านบาทจริงหรือ ซึ่งถ้าหากไม่ถึงก็แปลได้ว่าส่วนต่างในเงินก้อนนี้ ทนายคนดังกล่าว เป็นคนเอาไป ทั้งนี้ บรรดาผู้เสียหายจะถึง 100 รายจริงหรือไม่ ตนไม่ทราบ และจะมาจากใคร มาจากทนายคนดังกล่าวจริงหรือไม่ ก็ต้องไปตรวจสอบและหารือกับเหล่าทนายความท่านอื่นอีกครั้ง

เมื่อถามถึงกรณีที่ ทนายคนดังกล่าว กล่าวอ้างว่า ฝั่งบอสพอล เป็นฝ่ายโทรศัพท์ไปหาทนายก่อนในวันที่ 15 ต.ค. 67 เจรจาในเรื่องเงิน 7 ล้านบาทเพื่อให้ชดใช้จ่ายกลุ่มผู้เสียหายนั้น ทนายวิฑูรย์ แจงว่า ทนายคนดังกล่าวบันทึกภาพหน้าจอแค่กรณีของวันที่ 15 ต.ค. แต่ของวันที่ 16 ต.ค. และ 17 ต.ค. ไม่ได้บันทึกภาพหน้าจอ นอกจากนี้ ตนทราบว่าทนายคนดังกล่าว เป็นฝ่ายโทรศัพท์ไปหานายกลด เศรษฐนันท์ หรือบอสปีเตอร์ ก่อน จากนั้นบอสพอล จึงโทรศัพท์ไปหาทนายคนดังกล่าว แต่เหมือนเป็นการโทรศัพท์ไปมาระหว่างกัน ตนจึงไม่สามารถสรุปได้ว่าใครเป็นคนโทรศัพท์ไปก่อน จะขอคุยรายละเอียดกับบอสพอล อีกที ส่วนใครจะเป็นผู้กล่าวเสนอเรื่องเงิน 7 ล้านบาทก่อนนั้น ตนก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน เพราะตนเข้ามารับหน้าที่เป็นทนายความให้บอสพอล ก่อนวันที่ 15 ต.ค. เพียงไม่กี่วัน แต่ทราบเบื้องต้นว่ามีการเจรจาเรื่องนี้จริง ทั้งนี้ ทางเลขาส่วนตัวของบอสพอล ได้มีการบันทึกเสียงสนทนาการเจรจาเรื่องเงิน 7 ล้านบาทนี้ไว้ โดยเป็นการสนทนาระหว่างทนายคนดังกล่าว และบอสพอล และการจ่ายเงินยังไม่เกิดขึ้น เพราะบอสพอล ถูกจับกุมก่อน

ทนายวิฑูรย์ กล่าวอีกว่า ส่วนจะนำคลิปเสียงสนทนาเรื่องเจรจาเงิน 7 ล้านบาทไปมอบให้กับตำรวจ บช.ก. หรือไม่นั้น ตนขอดูหลักฐานแวดล้อมทั้งหมดก่อน เพราะศาลไม่ได้รับฟังเรื่องคลิปเสียง ส่วนการหารือปรึกษากับบรรดาทนายความท่านอื่นๆ นั้น เนื่องด้วยตนคือทนายความที่ดูแลบอสกว่า 10 คน ทั้งฝั่งบอสหญิงและบอสชาย อาทิ บอสปัญ บอสพอล บอสหมอเอก บอสสวย เป็นต้น จึงต้องคุยกันอัปเดตกันว่าจะวางแผนแนวทางการต่อสู้คดีกันอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ ทราบว่าทนายชูชาติ กันภัย ทนายความของคุณมิน พีชญา และคุณแซม ยุรนันท์ 2 ยังไม่มีความประสงค์จะยื่นประกันตัวชั่วคราวเหมือนกัน.