เมื่อวันที่ 24 ต.ค. พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามตัว นายสมร อายุ 49 ปี โชเฟอร์ขับแท็กซี่ขับแท็กซี่โตโยต้าสีชมพู หลังก่อเหตุใช้มีดฟันนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.30 วันที่ 23 ต.ค. ชายชาวต่างชาติสัญชาติ ออสเตรเลีย อายุ 39 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าท้องด้านขวา เหตุเกิดที่ปากซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 9 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่ง รพ.

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บนั่งแท็กซี่สีชมพูไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน และคนขับแท็กซี่ได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้บาดเจ็บก่อนจะหลบหนีไป ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานจนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายสมร จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ

นายสมร ยอมรับสารภาพและให้การว่า วันเกิดเหตุได้รับผู้บาดเจ็บและชายไทยอีกคนหนึ่งมาจากสีลมซอย 2 ให้ไปส่งที่โรงแรมย่านถนนนราธิวาส เมื่อถึงที่หมายชายชาวต่างชาติและชายไทยได้พูดถกเถียงกัน นายสมรได้หยุดรถ ปรากฎว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ใช้มือทุบในรถอย่างแรง และลงจากรถพร้อมปิดประตูแรง นายสมรจึงลงจากรถแจ้งให้จ่ายค่าแท็กซี่จนมีปากเสียงกัน นายสมรได้หยิบเอามีดคัตเตอร์ที่วางไว้ในช่องเก็บของออกมา ระหว่างถกเถียงกันนายสมร ได้นำเอามีดคัตเตอร์ส่ายไปมาจนถูกบริเวณท้องชายชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บก่อนจะขับรถแท็กซี่ออกไป และขับไปส่งชายไทยลงที่ถนนสีลม ซอย 2

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.