นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ สำหรับ “ตู่ นพพล โกมารชุน” ที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงมากอย่างยาวนาน พร้อมกับภรรยา “นุช ปรียานุช ปานประดับ” นางงามตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิก ซึ่งทั้งคู่ ครองรักเคียงคู่กันมาอย่างยาวนาน

โดยช่วงหนึ่งของรายการ มยุราหาเรื่องเมาท์ ตู่ นพพล และ นุช ปรียานุช ได้เผยแผนการในบั้นปลายชีวิตของทั้งคู่ อาการป่วยและสาเหตุที่ทำให้ตัดสิน ประกาศขายบ้านดาหลา สไตล์บาหลี ที่เชียงราย 120 ล้าน โดย ตู่ นพพล เผยว่า


“ไม่วางแผนอะไรอนาคต ถ้าขายบ้านได้ ก็จบ มีเงินสำรองไว้ก้อนหนึ่ง เก็บไว้ไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง หาอะไรกินให้สนุกปาก นี่ยังตกลงกันถ้าใครเป็นอะไร อย่าปั๊ม อย่าทำให้ฟื้น ปีนี้ป่วยหนัก น้ำหนักลดไป 20 กิโล หมอวินิจฉัยดูแล้ว น่าจะแพ้วัคซีน เชื้อตัวเป็นเข้าไปทำลายภูมิคุ้มกัน ทำให้อ่อนแอลงมากๆเลย เป็นงูสวัด เส้นประสาทที่7 โดนโจมตีซีกซ้ายปวด ปวดหู ตา สมอง ปวดมากๆ ร้องตะโกน

นุช เผยว่า “การกินอยู่เราธรรมชาติ เรื่องยาก็เคมีน้อยที่สุด นุชเป็น เอสแอลอี บางวันหายใจไม่ออก แพ้นั่นแพ้นี่ นุชจะบอกนุชจะนอนตายตรงนี้ บางทีนอนกับพื้นเดินไม่ไหว อาเจียน พี่ตู่ถามไปรพ.ไหม นุชบอกไม่ไปจะตายตรงนี้ เขาป่วยมีหนองออกจากหู หน้าปูดยังมีแผลเป็นแดงๆอยู่เลย”

ขอบคุณภาพประกอบจาก: มยุราหาเรื่องเมาท์