จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก จากกรณี “ต้นหอม ศกุนตลา” นักแสดงชื่อดัง หลังจากที่ได้ออกมาเปิดใจและชี้แจงเรื่องแบรนด์ Eighteen หลังถูก อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โยงเป็นธุรกิจแบบเดียวกับบริษัทที่กำลังเป็นกระแสช่วงนี้ ด้านต้นหอมได้ยืนยันว่ามีหลักฐานหมดและเคลียร์จบตั้งแต่ 5 ปีก่อน ซึ่งการที่คุณอัจฉริยะ ออกมาขุดเรื่องนี้ สร้างผลกระทบให้กับต้นหอมและคนอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ต้นหอม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ทุกๆปัญหา มีxเสมอ !!!! ตอบหมดแล้วนะคะในโหนกระแสวันนี้ หวังว่าคุณลูกค้าจะเข้าใจ #นานๆจะมีพรีเซนต้ง พรีเซนเตอร์กะเค้าน้ออออ ขอให้ไม่โดนถอดนะ #สาธุ”

ขณะเดียวกันก็ได้มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงก็เข้ามาให้กำลังใจต้นหอมกันมากมาย อาทิ ซี ศิวัฒน์, แพท ณปภา, แต้ว ณฐพร, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เป็นต้น อีกทั้งหลังจากที่โพสต์ได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น แฟนๆ ก็ได้แห่ห่วงและแซวต้นหอมหลังจากตอบคำถามในรายการโหนกระแสโดยหลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ผ่านโพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณหอมตอบโคตรดี โคตรชัดเจนเลยค่ะ ประทับใจ แต่ใดๆ อยากทราบว่าพอวางสาย สบถไว้ว่าไงบ้างคะ 5555, ไม่ตายไมค์ครับ แต่เกือบหลุดคิดถึงพี่หนุ่มนะครับ, แม่ตอบคำถามดีมากๆ เคลียร์ชัดกระจ่างทุกประเด็น ชอบที่บอกคิดถึงพี่หนุ่ม และจบสวยๆ ว่ารักกันๆ นะ 3 คน ปรบมือ 10 จังหวะค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นกำลังใจให้พี่ต้นหอมและพรีเซ็นเตอร์ไม่ถอดแถมเข้ามาอีก 10 งานปังปังค่ะ, แม่ปังขนาดนี้ เอาอะไรมาถอน 5555 ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djtonhorm