จากกรณีมีกระแสข่าวว่า มีคลิปเสียงของนักร้องหญิง ก. เรียกรับเงินจาก “บอสพอล-ดิไอคอน” 10 ล้านบาท และต่อมา “กฤษอนงค์”  ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ และศูนย์ข่าวต่อต้านโกง ได้ออกรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาตบทรัพย์บอสพอล ที่ผู้ก่อตั้งบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป นั้น โดยล่าสุด ทนายบอสพอลเตรียมบุก บก.ปปป. เอาผิดสาวนักร้องอย่าง “กฤษอนงค์” ปมเรียกรับเงิน หลังรับโทรศัพท์พนักงานดิไอคอน คืนจาก ปคบ. เย็นนี้ ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้
เรียกรับเงิน! ทนาย ‘บอสพอล’ จ่อแจ้ง ปปป. เอาผิดสาวนักร้อง ‘กฤษอนงค์’ เย็นนี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “กฤษอนงค์ต้านโกง/กฤษอนงค์online/ศคอ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์” หรือ กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เป็นประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อว่า “จบงานช่วย 89 เคส ไม่เคยติดต่อมา พอ 3 เดือนผ่านไป เริ่มมีปัญหาตามที่เคยบอกให้ไปแก้ 18 ข้อ ให้ไปแก้ด่วน แต่คุณไม่ได้ไปแก้ แล้วคุณก็มา”

โดยกฤษอนงค์ กล่าวอีกว่า “พี่ ก.ครับ ช่วย พ.หน่อย พี่คือ คนที่เชี่ยวชาญและมีความรู้ครอบคลุมทุกด้านในวงการนี้ และเคยช่วยผมเคลียร์ผสห.ผ่านมาได้ ตอนนี้เริ่มมีประเด็นมา ผมต้องทำยังไง แนะนำผมหน่อย แล้วคุณก็วิ่งมาหาเราถึงที่”

อีกทั้ง “แบบนี้คือการตบทรัพย์ใช่ไหม คือ โจรทานอสอย่างคุณต้องเจอกับ #กัปตันมาเวลตัวตึงอย่างฉัน และโจรอย่างคุณจะตาย ก็ด้วยความจริงของคุณเองนั่นแหละ ปล.คนอย่างฉันไม่เคยลบไลน์ เพราะพนักหลังของฉันคือความจริง ที่มันต้องชนเจอ” นอกจากนี้ “กฤษอนงค์” ยังได้เผยภาพแชตที่บอสพอลขอนัดเจอ ก่อนที่จะถาม แบบนี้เค้าเรียกว่าตบทรัพย์ใช่ไหม?

อย่างไรก็ตาม “ประสบการณ์ดีๆทำให้เราแข็งแรง ประสบการณ์แย่ๆ มันจะทำให้เราแข็งแรงกว่า เราไม่โทษใครและเราไม่โทษกัน แต่เราจะแก้ไขและพัฒนามันค่ะ” กฤษอนงค์ กล่าว

ขอบคุณข้อมูล : กฤษอนงค์ต้านโกง/กฤษอนงค์online/ศคอ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์