เมื่อวันที่ 23 ต.ค.เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้โพสต์วิดีโอ และข้อความระบุว่า “บอสโปลิศ…ชีวิตดี๊ดีที่ The icon เส้นทางความสำเร็จที่สำนักงานตำรวจให้ไม่ได้”

โดยภายในคลิป ตำรวจคนดังกล่าว ได้กล่าวบนเวทีว่า“วันนี้ไม่ต้องตกใจ แต่งเครื่องแบบมา ผม 100% ครับกับธุรกิจนี้  ผมพันตำรวจเอก … ผู้กำกับกลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธร… ที่ท่านรู้จักผู้กำกับ… คือคนนี้ครับ”

ผมจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเหมือนพี่ฮ. เมื่อเช้า เป็นรุ่นพี่ผม ผมจบโรงเรียนนายร้อยตำรวจ แต่พี่ฮ. จบจปร. ผมรุ่น 45 ปี พ.ศ. 2535 ผมรับราชการที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ผมรับราชการเป็น ร.ต.ต. ตั้งแต่ปี 2535 เป็น ร.ต.ท. – ร.ต.อ. ไปจนถึงพันโท พันเอก 25 ปีจนปัจจุบันเป็นพนักงานสอบสวนที่พอจะกรุณาได้พูด คดีใหญ่ ๆ คดีสำคัญฆ่าหั่นศพ ข่มขืนแล้วฆ่า พวกนี้เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ ค้นหาความจริงของผู้ที่ถูกกล่าวหา ผมคือพนักงานสอบสวนชุดนั้น และทำมาตลอด ฉะนั้น มันไม่มีปัญหาอะไรเลยในการที่จะตรวจสอบอะไรดีไม่ดี อะไรถูก

ผมเข้ามาในธุรกิจนี้ได้ยังไง รับราชการก็ดีอยู่แล้ว ขนาด พ.ต.อ. พูดถึงแล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ให้ผมเป็นตำรวจ มีอาชีพ มีความเป็นอยู่ในสังคมได้อย่างมีเหตุมีผล แต่สิ่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่ให้ผม แต่ก่อนอื่นขอบคุณที่ทำให้ผมมีวันนี้ แต่สิ่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเอาจากผมไปคือเวลา ผมเป็นตำรวจ 24 ชั่วโมงใน 1 วัน / 30 วันใน 1 เดือน / 12 เดือนใน 1 ปี เป็นตำรวจไม่มีวันหยุด นั่นคือสิ่งที่ผมถูกเอาไปจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และที่ท่านให้ผมอีกคือค่าตอบแทน เงินเดือนที่มั่นคงและแน่นอน ปีหนึ่งขึ้น 2 ครั้ง ครั้งละ 200-400 บาท แต่ก็ดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติดีครับ ท่านดูแลผมมา มีอะไรที่ดี ไปเที่ยวต่างประเทศเป็น 0 ป่วย ลา มาขาด ลายาก แต่ก็ดีครับ แต่ก็ดี

ผมเลยจำเป็นต้องหาสิ่งที่มาชดเชย และตอบแทนสิ่งที่ผมขาดหายไป ปลายปีที่แล้วผมดูทีวีช่อง 3 รายการตีสิบ ผมเจอหนุ่มหล่อกับคุณแม่ที่เป็นกรรมกร พิธีกร 2 ท่านก็ถามว่าทำอะไรมา เขาพยายามบอกว่าผมสอนฟรี ธุรกิจออนไลน์ 4 ปี 100 ล้าน ผมก็เอะมันทำอะไร ไม่บอกสักทีจนจบ