กรณีเฟซบุ๊กเพจ “บ้าข่าวไปเรื่อย” โพสต์แฉเรื่องราวของวงการเสื้อวินเทจ หลังมีรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง เพราะหาเงินมาใช้หนี้หลักแสนไม่ได้ ก่อนจะบังคับเมียรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนขึ้นรถขอมีอะไรด้วย โดยระบุว่า วงการเสื้อวินเทจ รุ่นพี่บังคับขู่ทำร้ายรุ่นน้องเสื้อวินเทจ ก่อนลากเมียน้องท้อง 8 เดือนไปขอมีอะไรด้วยบนรถ แถมขู่มีตำรวจรุ่นใหญ่เมืองชลคุ้มกะลาหัวอยู่

เรื่องมีอยู่ว่า 2 ผัวเมียติดหนี้รุ่นพี่แสนกว่า นัดจ่าย 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่เกิดปัญหาเรื่องเงินกระทันหันเลยหาเงินมาจ่ายไม่ทัน รุ่นพี่ทำร้ายผัวรุ่นน้องแล้วปล่อยลงข้างทาง ไล่ให้ไปหาเงินมาคืนให้ได้ รุ่นพี่จับเมียรุ่นน้องไว้บนรถขู่ขอมีอะไรด้วยทั้งที่ท้อง 8 เดือน ซึ่งรุ่นน้องโดนซ้อมเลือดอาบใบหน้า ถูกกระทืบจนนิ้วหัก จนต้องหนีตายโทรไปให้ครอบครัวที่บุรีรัมย์ ช่วยหาเงินให้เพื่อไถ่ตัวเมียที่ท้อง 8 เดือนออกมา

นอกจากนี้ทางเพจยังแฉอีกว่า รุ่นพี่คนนี้อ้างว่ามีตำรวจเป็นแบ็กให้ แถมยังเอาปืนมาขู่ และยังแฉต่อว่า รุ่นพี่ได้พาเมียของรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนไปที่บ้านทั้งๆ ที่เมียของตัวเองก็อยู่ แล้วอ้างกับเมียว่า รุ่นน้องผู้ชายไปทำธุระที่กรุงเทพ ก่อนจะใช้ปืนขู่น้องผู้หญิงที่ท้อง 8 เดือมห้ามพูด พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือ

ความคืบหน้าล่าสุดนายทิศ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว อ.เมืองนครราชสีมา พร้อม น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประจักษ์ คำนาค รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับนายปลาย (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาว จ.ชลบุรี

ด้านนายทิศ เล่าว่าเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมาตนได้รู้จักกับกลุ่มเสื้อวินเทจ และรุ่นพี่คือนายปลายให้เครดิตเสื้อมาก่อนเป็นเงินกว่า 190,000 บาท ตนจึงเอามาขาย แต่ขายยากเสื้อยังไม่หมด แต่ถูกนายปลายข่มขู่ จึงขับรถไปกับภรรยาเพื่อจะไปเจรจาหนี้ โดยระหว่างเจรจาตนบอกว่าผมจ่ายไปแล้ว 30,000 บาท ที่เหลืออีก 162,450 ตนจะหามาให้เพราะกำลังขายบ้านได้ แต่นายปลาย ไม่ยอมและบังคับให้ตนหามาให้ได้ภายในวันนี้ หลังจากนั้นนายปลาย ให้เลือกเอาว่าใครจะมาเป็นตัวประกันตัวเอาไว้ก่อน ส่วนอีกคนให้ไปหาเงินมาจ่าย ตนพยายามต่อรองด้วยการจะเอารถของตนเองมามัดจำไว้ก่อน เมื่อหาเงินได้จะเอามาไถ่คืน แต่นายปลาย ไม่ยอม

หลังจากนั้น นายปลาย ได้แยกตนกับภรรยาออกไป ตนให้พ่อและเพื่อนจำนำทั้งรถจำนำที่ดิน เพื่อต้องการไถ่ภรรยาซึ่งกำลังท้องแก่ออกมาก่อน และเอาเสื้อวินเทจที่เหลือขาย หลังจากตนได้เงินมาตนเอาโอนไถ่แฟนออกคืนเมื่อเวลาประมาณบ่าย 2 ขอวันที่ 20 ต.ค. จึงลาเพื่อนรุ่นพี่ออกมาจะกลับบ้านที่บุรีรัมย์ ระหว่างทางแฟนได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ทั้งหมด ยอมรับว่ารับไม่ได้เมื่อมาถึงบุรีรัมย์ ไปแจ้งความเพื่อต้องการดำเนินคดีกับนายปลาย โดยไม่หวั่นกลัวถึงแม้จะรู้ว่าเขามีตำรวจใหญ่หนุนหลังก็ตาม

น.ส.อ้อย เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ตนนั่งรถไปกับสามีไป จ.ชลบุรี เพื่อต้องการเคลียร์หนี้ที่สั่งซื้อเสื้อวินเทจกับกลุ่มรุ่นพี่ เพราะยังค้างเงินที่ยังไม่ได้จ่ายประมาณ 160,000 บาท เมื่อไปถึงประมาณตี 3 วันที่ 20 ต.ค.สามีไปคุยกับคนที่ปล่อยเครดิตเสื้อตนเรียกว่า พ่อปลาย อายุ 46 ปี เพราะนับถือกันตั้งแต่รู้จักกันมาเมื่อประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา แต่ไม่รู้สามีกับกลุ่มนั้นคุยกันแบบไหน สุดท้ายเขาให้ตนนั่งรถไปกับพ่อปลาย ส่วนสามีไปนั่งรถอีกคัน ระหว่างนั่งรถไปนั้นไม่รู้ว่าเขาพาไปไหนขับรถไปเรื่อยๆ พ่อปลายเริ่มด้วยการจับมือ ตอนแรกคิดว่าเป็นการให้กำลังใจ แต่กลับพยายามดึงตัวตนเองเข้าไปแนบอก พร้อมกับบอกว่า “รู้หรือยังว่าควรจะทำอย่างไร” หากไม่ได้ใช้หนี้ ตนพยายามบอกว่าไม่รู้ หลังจากนั้นพ่อปลายได้พยายามถลกกระโปรงตัวเองขึ้นไป พยายามปิดหลายครั้งกลับโดนบังคับอยากขอมีเพศสัมพันธ์ ตนไม่รู้จะทำอย่างไรได้แค่กราบและขอร้องบอกว่า”หนูท้อง 8 เดือน”แต่พ่อปลายกลับไม่สนใจเอามือไปล้วงอวัยวะเพศของตน

“ยอมรับว่าไม่รู้จะทำอย่างไรได้แค่กราบ นานหลายชั่วโมงตนพยายามปกป้องตัวเองทุกวิถีทาง เวลาประมาณบ่าย 2 ได้รับโทรศัพท์จากสามีว่าหาเงินได้แล้วพ่อปลายจึงหยุดการลวนลาม ส่วนตัวอยากถามว่าพ่อปลายที่นับถือกันทำไมทำได้ขนาดนี้ทั้งที่ตนเองท้องถึง 8 เดือน” น.ส.อ้อย กล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นแล้วจะส่งสำนวนไปยัง สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป.