สำนักข่าวซินหัวรายงานจากนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ว่าซับเวย์เพิ่มการลงทุนในจีนอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเปิดร้านสาขาบนแผ่นดินใหญ่ของจีนเพิ่มมากกว่า 250 แห่ง เมื่อนับตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2566


ตัวเลขดังกล่าวคิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่ง ของจำนวนร้านสาขาใหม่ทั้งหมดที่มีการเปิด นับตั้งแต่ซับเวย์เข้าสู่ตลาดแผ่นดินใหญ่ เมื่อปี 2538 และทำให้จีนเป็นตลาดซึ่งมีการเปิดร้านสาขาใหม่สูงสุดทั่วโลกของซับเวย์ ในช่วงเวลาดังกล่าว


นายจอห์น ชิดซีย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของซับเวย์ กล่าวว่า จีนเป็นหนึ่งในตลาดอุตสาหกรรมร้านอาหารจานด่วนซึ่งมีความสำคัญที่สุด และแสดงความเชื่อมั่นว่า จีนจะเป็นตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับซับเวย์.

ข้อมูล : XINHUA

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES