นายโสฬส อุดมสมปอง ประธานชมรมศิษย์เก่านักฟุตบอลสุทธิวราราม, นายณัฐพล เพ็งรัตน์ รองประธานชมรมฯ พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและคณะทำงาน เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกให้กับ นายเรวัต นกสว่าง เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิวรารามคนใหม่ รวมไปถึง นางสาวเยาวดี รูปพรม เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิวราราม เช่นเดียวกัน พร้อมรับฟังนโยบายแนวทางในการทำทีมฟุตบอลและเป้าหมายต่างๆ ในอนาคต รวมถึงงบประมาณในการสนับสนุนทีมลูกหนังที่มีจำกัด หากเทียบกับโรงเรียนต่างๆ ยังห่างไกลมากนัก เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนวัดสุทธิฯ ถนนเจริญกรุง

ผอ.เรวัต เปิดเผยว่า จากการเฝ้าสังเกตุและติดตามให้กำลังใจทีมฟุตบอล “สิงห์สะพานปลา” มาตั้งแต่ตอนเข้ามาเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้นานเป็นปีแล้ว ต้องยอมรับว่านักฟุตบอลทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่ง และสามารถสร้างผลงานออกมาดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ จากทีมตกชั้นอยู่ถ้วย ข. จนได้กลับมาอยู่ในถ้วย ก. ฟุตบอลกรมพลศึกษา และการเป็นทีมม้ามืดกระโดดคว้าแชมป์ ฟุตบอลกองทัพอากาศรุ่น 16 ปี

ทั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับชมรมศิษย์เก่านักฟุตบอลสุทธิฯ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่เสียสละและทุ่มเทตั้งใจในการทำหน้าที่จนสามารถกลับมาอยู่ในระดับทีมท็อป 1 ใน 10 ลูกหนังขาสั้นของประเทศได้ แม้ว่าด้วยขีดจำกัดหลายอย่างของโรงเรียนเรา ทั้งเรื่องงบประมาณที่มีอยู่จำกัด สนามฝึกซ้อมที่เป็นพื้นปูน ไม่ใช่สนามหญ้าเหมือนสถาบันอื่นๆ แถมด้วยสวัสดิการที่ไม่หรูหราเหมือนโรงเรียนอื่นๆ แต่นักฟุตบอลทุกคนที่นี่ไม่เคยท้อแท้ ตรงกันข้ามมีแต่จะกัดฟันสู้ และอดทนอดกลั้นเพื่อพิสูจน์ผลงานให้ทุกคนเห็น จนนักเตะจากรั้วชมพูขาวเขียว สามารถก้าวไปเป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติทั้งรุ่น 14-16-18 ปี ได้สำเร็จ นับว่าเป็นเรื่องที่ดีในการแสดงความอดทนต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆจนทุกคนให้การยอมรับ และเราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้แต่จะต้องพัฒนาก้าวหน้าต่อไปในอนาคต เนื่องจากสถาบันแห่งนี้มีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับฟุตบอลมานานกว่า 30 ปีแล้ว ตนเองก็จะประสานงานต่อและให้การสนับสนุนในเรื่องต่างๆอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างชื่อเสียงและผลงานที่ดีมาสู่สถาบัน

ขณะที่ นายโสฬส กล่าวว่า พวกเราทุกคนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมาร่วมแสดงความยินดีกับ “ผอ.ใหม่ป้ายแดง” นายเรวัต นกสว่าง ในฐานะที่ท่านเป็นผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียน และขอบคุณที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด พร้อมสัญญาว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทวงบัลลังค์ความยิ่งใหญ่กลับมาให้ได้ รวมไปถึงวินัยที่ดีของเด็กๆทั้งการแต่งกาย-ทรงผมที่เป็นระเบียบ

นอกจากนี้ก็ยังได้ชี้แจงแนวทางในการทำทีมฟุตบอลของพวกเราว่า ตั้งเป้าหมายและวางโครงสร้างในแต่ละรุ่นเอาไว้อย่างไรบ้าง รวมไปถึงการสรุปผลงานในปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทาง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิฯ ได้รับทราบและรับรู้ความเคลื่อนไหวของทางชมรมฯ ที่ได้ทำงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักเตะในแต่ละรุ่น พวกเราพี่ๆน้องๆทุกคนในนามชมรมศิษย์เก่าฟุตบอลสุทธิฯ ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้วก็ได้ช่วยกันลงขันเป็นทุน “กองกลาง” ส่วนหนึ่งช่วยเหลือนักฟุตบอลเหล่านี้มาตลอด เพราะรู้ดีว่า โรงเรียนมีงบจำกัด จึงต้องดิ้นรนหาทางช่วยทางอ้อมมาอย่างต่อเนื่องเกือบ 10 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ สมาคมนักเรียนเก่าสุทธิวราราม โดยเฉพาะ นายสุกิจ สุริยประภาดิลก นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลโรงเรียนเป็นอย่างดี ตลอดจนทีมงานสตาฟฟ์ทั้งหมดที่ให้ความทุ่มเทเป็นอย่างดี ประกอบด้วย “โค้ชโอ๋” สัมพันธ์ มิตรแก้ว, “โค้ชแชมป์” พฤทธิคุณ สุนทรนนท์, “โค้ชอ๋อน” มรรคพล วงค์กมลาไสย, ภาคิน พรหมาบุญ (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), นายพรพหล มะลิ (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), นายก๊อต รุ่งอดุลย์ไพศาล (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), โสภณ สาคูแก้ว (โค้ชฟุตซอล) และอนุชา รื่นภาคธรรม (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน)