ถูกจับตามองอย่างหนักสำหรับดาราดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี กับเรื่องราวของการเข้าไปเป็นบอสในธุรกิจบริษัทดังที่เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ ทำเอาสาวมินถึงกับต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ พร้อมๆกับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และ แซม ยุรนันท์ ซึ่งหลายคนก็มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายหลากหลายแง่มุม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของนักแสดงชื่อดัง แทค ภรัณยู ได้ออกมาพูดถึงสาวมิน หลังจากที่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดถึงสามบอสดังในโลกออนไลน์เลย โดยหนุ่มแทคลงรูปของสาวมินและหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม เคลวิน โดยมีการเขียนข้อความว่า “ถ้ามองข้ามเรื่องที่เป็นคดีไป คู่นี้เป็นคู่ที่หน้า (น่า)รักมาก ( เพราะถ่ายละครด้วยกัน ) รู้เลยเค้ารักกันจริงๆ ดูแลกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องการกิน ผู้ชายแบบนี้หายากนะจริงๆ”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ สงสารน้องผู้ชาย กำลังจะไปด้วยดีจู่ๆเกิดเป็นแบบนี้ , ถ้ารักกันจริงก็รอกันได้ จะได้เป็นการ พิสูจน์รักแท้ไปในตัว , ใช่ค่ะคดีก็ให้เป็นตามคดีไป คนทุกคนเขาผิดพลาดกันได้อยู่ที่ว่าเราจะแก้ไขยังไง ขอแค่ให้โอกาสแล้วอย่าซ้ำเติมก็พอ , ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ขอให้เป็นรักแท้นะคะ , ดูมินสัมภาษณ์ บอกแฟนรู้จักกันนานมาก คบเป็นเพื่อนกันตอนสมัยเรียน จากเพื่อนสู่แฟน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tack parunyu